ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : เปิดคลิปสุดน่ารัก จูงวัวอาบน้ำคาร์แคร์ จ.สุพรรณบุรี

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เปิดคลิปสุดน่ารัก ชาวบ้านจูงวัว 3 ตัว เข้ามาอาบน้ำในคาร์แคร์หยอดเหรียญ ถือเป็นมิติใหม่ของการบริการ ทำเอาเจ้าของร้านถึงกับงงว่าจูงวัวเข้ามาทำไม จนสุดท้ายถึงกับร้องอ๋อ พร้อมกับได้นำภาพโพสต์ลงเฟซบุ๊กของทางร้าน สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในโซเชียลเป็นอย่างมาก

กล้องวงจรปิดจับภาพชาวบ้านจูงวัว 3 ตัว เดินตรงเข้ามาในร้านคาร์แคร์แห่งหนึ่ง อำเภอด่านช้าง จังหวัดสุพรรณบุรี สร้างความงุนงงสงสัยให้กับเจ้าของร้านและพนักงานในร้านเป็นอย่างมาก โดยบอกว่าจะพาวัวมาอาบน้ำ ซึ่งทางร้านก็ยินดีให้บริการ จากนั้นก็ได้หยอดเหรียญเหมือนกับลูกค้าทั่วไปและลากสายมาฉีดน้ำทำความสะอาดวัว ก่อนจะชโลมครีมอาบน้ำที่ตัวแล้วชะล้างจนเกลี้ยงทีละตัว ขณะที่เจ้าวัวเองก็อารมณ์ดียืนให้ฉีดน้ำทำความสะอาดอย่างสบายใจ จนเสร็จสิ้นทั้ง 3 ตัว ทางเจ้าของวัวก็ได้จูงวัวกลับออกไป

สอบถามชายอายุ 31 ปี เจ้าของร้าน บอกว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา 4 เดือน เพิ่งจะเคยเจอเหตุการณ์พาวัวมาอาบน้ำแบบนี้เป็นครั้งแรก เพราะปกติแล้วจะมีแต่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ที่เข้ามาใช้บริการ

ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าของร้านคาร์แคร์รายนี้ได้นำคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ชาวบ้านได้จูงวัว 3 ตัว มาอาบน้ำอย่างอารมณ์ดีโพสต์ลงเพจเฟซบุ๊กของทางร้าน ท่ามกลางความชื่นชมของผู้คนในโซเชียลที่เข้ามาดู พร้อมกับบอกว่าเป็นคลิปภาพสุดน่ารักที่สร้างรอยยิ้มให้เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark