ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ครูสอนศาสนาถูกพบร่างไร้วิญญาณริมบ่อปลาย่านประเวศ


ประเวศผวา ครูสอนศาสนาอิสลาม ถูกคนร้ายใช้มีดแทงเสียชีวิตริมบ่อปลา พบชายป่วยจิตต้องสงสัย มีเสื้อเปื้อนคราบเลือด

ครูสอนอิสลาม วันนี้(4 พ.ย.2566) เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ กรณีที่ นายณรงค์ อายุ 51 ปี ครูสอนศาสนาอิสลาม ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดทำร้ายจนเสียชีวิต เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา บริเวณริมบ่อปลาสวาย ใกล้หมู่บ้านแห่งหนึ่ง ถนนเลียบมอเตอร์เวย์-กรุงเทพชลบุรี แขวงและเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร เพื่อเก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่อาจทิ้งร่องรอยของคนร้ายไว้ หลังจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ได้เก็บอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุซึ่งตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้แล้ว

พ.ต.อ.สุรพงษ์ พุฒขาว ผกก.สน.ประเวศ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เก็บหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ ที่อาจทิ้งร่องรอยของคนร้ายไว้แล้ว ซึ่งที่เกิดเหตุพบอาวุธมีดที่ใช้ก่อเหตุตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะเดียวกันยังได้ควบคุมตัวชายผู้ต้องสงสัย 1 คน ซึ่งเป็นญาติของผู้ตาย และมีอาการทางจิต แต่ผู้ต้องสงสัยไม่สามารถให้การได้ เนื่องจากป่วยอาการหนักจนพูดจาไม่รู้เรื่อง ซึ่งหลังก่อเหตุตำรวจเข้าไปตรวจค้นที่พักของผู้ต้องสงสัย ก็พบเสื้อเปื้อนคราบเลือด จึงเก็บไปตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ โดยวันนี้ได้ส่งตัวผู้ต้องสงสัยไปยังสถาบันจิตเวชศาสตร์สมเด็จเจ้าพระยา เพื่อให้อยู่ในความดูแลรักษาของจิตแพทย์ เป็นการป้องกันไม่ให้ผู้ถูกกล่าวหาไปใช้ความรุนแรงอีก และเพื่อความสบายใจของชาวบ้านในพื้นที่ แม้จะยังเป็นผู้ต้องสงสัยก็ตาม ซึ่งต้องรอผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ก่อน

นอกจากนี้ จากคำบอกเล่าของชาวบ้าน ผู้ต้องสงสัยนั้นมีอาการทางจิตมานาน ชอบถืออาวุธมีดเดินไปมาซึ่งเคยทำร้ายพ่อแม่ และ รปภ.ของหมู่บ้านใกล้เคียงด้วย จึงทำให้ชาวบ้านสงสัยว่าอาจเป็นผู้ก่อเหตุในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark