ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบ ดิ๊ก ชวนากร ลวงสาวอนาจาร ถ่ายคลิปแบล็กเมล์

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจสืบสวนนครบาล ไปจับกุม "ดิ๊ก ชวนากร" นักแสดงสมทบละครดัง ที่ก่อเหตุล่อลวงหญิงสาวให้หลงรัก เปิดกล้องยั่วยวนหญิงให้ทำอนาจาร ก่อนอัดคลิปวีดีโอแบล็กเมล์เรียกเงินกว่า 200,000 บาท

นายกันตพิชญ์ หรือ ดิ๊ก ชวนากร อายุ 24 ปี นำหมายศาลไปจับกุมตัวได้ที่บริเวณลานจอดรถคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนบางแสนล่าง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี หลังหลบหนีมากบดานตัว เพราะมีผู้เสียหายอย่างน้อย 4 รายแจ้งความดำเนินคดีต่างท้องที่ ต่างกรรมต่างวาระ ตั้งแต่ความผิดฐานฉ้อโกงประชาชน ความผิดตามพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ , รีดเอาทรัพย์ และฉ้อโกง เหตุการณ์เกิดขึ้นในปีนี้ทั้งหมดตั้งแต่เดือนเมษายน ถึงกันยายนที่่ผ่านมา

โดยพฤติการณ์ จะเริ่มต้นจากการใช้ความหน้าตาดี ไปหว่านเสน่ห์ตีสนิทหญิงสาวผ่านทางเฟซบุ๊ก จากนั้นก็จะนัดวีดีโอคอล หลอกล่อขอให้ผู้เสียหายเปิดเผยเรือนร่างในลักษณะอนาจาร ส่วนตัวเองก็จะแอบบันทึกภาพไว้ จากนั้นก็จะค่อย ๆ ตีตัวออกห่างไป จนพอกลับมาพูดคุยกันอีกครั้ง ก็จะนำภาพที่แอบบันทึกไว้ ไปข่มขู่ผู้เสียหายให้ส่งเงิน 200,000 บาท มาแลกกับการไม่เผยแพร่ภาพเหล่านี้ไปตามเพจต่าง ๆ ซึ่งผู้เสียหายก็ยอมทำตาม ก่อนสุดท้ายจะตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดี

นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติยังพบว่า ผู้ต้องหาเคยโพสต์ขายสินค้าแบรนด์เนมหายาก และน้ำหอมยี่ห้อดัง แต่ไม่ยอมส่งสินค้าให้ จนมีชื่อถูกเตือนให้ระวังมาแล้วถึง 17 ครั้ง ความเสียหายรวมกว่า 40,000 บาท ด้วย

ขณะที่เจ้าตัวตอนที่ถูกจับกุม ก็ยอมรับว่าได้ก่อเหตุต่าง ๆ จริง ตำรวจจึงได้คุมตัวกลับกรุงเทพฯ ก่อนส่งให้ สน.ห้วยขวาง พาตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark