ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อุบัติเหตุรถตู้กลับจากทอดกฐิน เข้าโค้งเฉี่ยวชนรถกระละ เสียหลักหงายท้อง พระ-โยมหวิดตายหมู่



  อุบัติเหตุหวิดเป็นเหตุสลดตายหมู่ วันนี้ (5 พ.ย. 66) เมื่อเวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พิมาย ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถตู้ ที่บริเวณโค้งนางสระผม ถนนสายพิมาย-ชุมพวง ต.ในเมือง อ.พิมาย จ.นครราชสีมา จึงได้อออกไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยพิมาย

ที่เกิดเหตุอุบัติเหตุ พบรถตู้ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ฮจ-3822 กรุงเทพมหานคร ชนกับรถกระบะ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ผย 4647 นครราชสีมา ทำให้รถรถกระบะหัวทิ่มตกลงไปข้างทาง ในขณะที่รถตู้เสียหลัก พลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้าอยู่ริมทาง ทำให้ผู้ที่โดยสารมากับรถตู้ ทั้งหมด 6 คน ได้รับบา I ดเจ็บ และหนึ่งในนั้นเป็นพระสงฆ์ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

จากการสอบถามนายหยด อายุ 75 ปี คนขับรถตู้คันเกิดอุบัติเหตุ บอกว่า ตน พระ และญาติโยม รวม 6 คน กำลังเดินทางกลับจากงานทอดกฐินที่วัดแห่งหนึ่งใน อ.ประทาย จ.นครราชสีมา เพื่อจะไปที่วัดใน จ.เพชรบูรณ์ แต่ระหว่างที่ขับมาถึงจุดเกิดเหตุ ได้มีรถกระบะคู่กรณีขับสวนมาพอดีในช่วงทางโค้ง เป็นจังหวะที่แต่ละคันหลุดโค้งคร่อมเลน ทำให้เฉี่ยวชนกันอย่างจัง จนรถตู้ที่ตนขับเสียหลัก พลิกคว่ำหงายท้อง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคนดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องหน้ารถ และกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุอุบัติเหตุที่แท้จริง โดยจะเรียกคนขับรถทั้งสองคัน กับพยานในที่เกิดเหตุไปสอบปากคำเพิ่ม เพื่อประกอบสำนวนดำเนินคดีตามขั้นตอนกฎหมาย ส่วนผู้บาดเจ็บได้ให้กู้ภัยปฐมพยาบาลเบื้องต้น แล้วนำส่งรักษาต่อที่ รพ.พิมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark