ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หนุ่มล่องเซิร์ฟบอร์ดตกปลาแล้วเป็นลม จ.ชลบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7 HD - ที่จังหวัดชลบุรี ชายคนหนึ่งออกไปตกหมึกกลางทะเล แต่เกิดหน้ามืดหมดสติพลัดตกจากเซิร์ฟบอร์ด แต่เคราะห์ยังดีไม่ได้รับอันตราย ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะช่วยไว้ได้

นี่เป็นภาพขณะที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ พายเรือไปช่วยชายคนหนึ่ง หลังได้รับแจ้งว่าลอยคอโดยเกาะเซิร์ฟบอร์ด อยู่กลางทะเล อ่าวสัตหีบ ช่วงหน้าโรงพยาบาลอาภากรเกียรติวงศ์ ฐานทัพเรือสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

โดยชายที่เกาะเซิร์ฟบอร์ด อยู่ห่างจากชายฝั่ง ประมาณ ครึ่งไมค์ทะเล เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการพายเรือไปช่วยและนำขึ้นฝั่งได้อย่างปลอดภัย โดยเป็นชาย ไม่ทราบชื่อและอายุ ไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใดแต่พอเมื่อมาถึงฝั่งชายคนดังกล่าว ขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านไปในทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ยืนงงกันเลยทีเดียว

เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน กล่าวว่า จากการพูดคุยทราบว่า ชายคนนี้พายเซิร์ฟบอร์ด ออกไปตกหมึก กลางอ่าวสัตหีบ แล้วเกิดเป็นลมหน้ามืดตกลงจากเซิร์ฟบอร์ด

ด้านเจ้าหน้าที่กู้ภัย ยังฝากเตือนประชาชนรวมถึงนักท่องเที่ยว ก่อนจะลงน้ำทะเล ควรตรวจสอบสุขภาพร่างกายให้ดี ว่าพร้อมหรือไม่ เพราะถ้าหากเกิดอุบัติเหตุเป็นลมหมดสติอาจไม่โชคดีแบบนี้ทุกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark