ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แก้แค้นแทนเพื่อน 10 ต่อ 1 รุมกระทืบ-แทงพ่อค้าตลาดนัด ดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจพบศพพ่อค้าหนุ่มอายุ 36 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน รุมแทงเสียชีวิต เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา เพื่อแก้แค้นแทนเพื่อนที่เคยทะเลาะกับพ่อค้ารายนี้ แต่ชนวนเหตุเป็นเรื่องอะไร ไปติดตามกัน

แก้แค้นแทนเพื่อน 10 ต่อ 1 รุมกระทืบ-แทงพ่อค้าตลาดนัด ดับ
นี่เป็นภาพเหตุการณ์เมื่อช่วงพลบค่ำวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน รุมทำร้าย นายจักราวุธ ราชูภิมนต์ ชาวจังหวัดนครศรีธรรมราช ผู้ถูกทำร้ายมีการถอยหนีกลุ่มผู้ก่อเหตุ จนหลุดจากรัศมีกล้องวงจรปิด แต่ต่อมาก็พบศพ นายจักราวุธ นอนเสียชีวิตอยู่ข้างกำแพงหมู่บ้านแห่งหนึ่ง กลางซอยเทิดราชัน 1 แขวงสีกัน เขตดอนเมือง

ซึ่งเมื่อวานนี้ นางแก้ว อายุ 41 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนเองและสามีไปขายของที่ตลาดนาวง ย่านรังสิต สามีได้ชกต่อยกับหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุแบบตัวต่อตัว ก่อนคู่กรณีไปตามเพื่อนกลุ่มใหญ่มารุมทำร้ายสามีที่ตลาดนาวงแล้วครั้งหนึ่ง จนขายของเสร็จและเก็บของกลับที่พัก เจอกลุ่มคู่กรณีมารอที่จุดเกิดเหตุ ก่อนสามีถูกรุมทำร้ายด้วยไม้และแท่งเหล็ก จนสลบ แล้วใช้มีดแทง ส่วนตนบาดเจ็บที่ใบหน้า คอ ส่วนมือเขียวช้ำ ตนพยายามขอร้องว่าอย่าทำ แต่กลุ่มผู้ก่อเหตุไม่ฟัง ตนขอให้คนแถวนั้นช่วยโทรเรียกรถพยาบาล แต่ระหว่างรอ หนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุได้ย้อนกลับเตะสามีตนซ้ำอีกครั้ง ก่อนจะขับรถหนีไป และต่อมาสามีก็ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลง

นางสาวแก้ว ยอมรับว่า สามีตนเคยทะเลาะกับคนในกลุ่มนี้อยู่บ่อยครั้ง แต่ตนไม่เคยรู้สาเหตุ แต่ล่าสุดทราบว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุได้เข้าพบตำรวจแล้ว แต่ไม่มีใครรับว่าเป็นคนแทง ก่อนตำรวจปล่อยตัวไป

อดีตคู่กรณีเผย ผู้ตายชอบเสพกาว โดนย่องตีหัวไม่รู้สาเหตุ
ต่อมาผู้สื่อข่าวพบกับ นายเอ (นามสมมติ) ซึ่งเป็นคนที่ชกต่อยกับผู้ตายที่ตลาดนาวง ก่อนจะเกิดเหตุช่วงค่ำ แต่ยืนยันว่าตนเองไม่ได้ร่วมรุมทำร้ายนายจักราวุธ นายเอ ระบุว่า ตนเป็นไรเดอร์ส่งอาหาร แต่ช่วงรอออร์เดอร์ ไปนั่งเล่นในวัดนาวง ตอนเผลอหลับ ถูกผู้ตายย่องมาใช้แก้วน้ำสแตนเลสตีหัว 1 ครั้ง เป็นแผลแตก ตนจึงชกต่อยกับนายจักราวุธ ก่อนไปแจ้งความ และไปหาหมอเพราะเสียเลือดมาก ซึ่งระหว่างนั้นเพื่อน ๆ ที่รู้เรื่องคงไปแก้แค้นให้

ส่วนเรื่องที่ผู้ตายมาตีตน เชื่อว่าสาเหตุมาจากการที่ผู้ตายดมกาว โดยมีคลิปหลักฐานที่เคยถ่ายไว้ ไม่แน่ใจว่ามีการใช้สารเสพติดอื่นด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายมักมีอาการแปลก ๆ ชอบมาหาเรื่องพวกตน แล้วให้พวกตนทำร้ายเพื่อเรียกเงิน

ด้าน พ.ต.ท.โอสถ ผ่าโผน รอง ผกก.(สอบสวน) สน.ดอนเมือง เปิดเผยว่า ตำรวจสอบปากคำพยานแล้วประมาณ 10 ปาก อยู่ระหว่างรอผลตรวจบาดแผลและอาวุธที่ใช้ก่อเหตุ พร้อมตรวจหลักฐานกล้องวงจรปิด ว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุใครทำหน้าที่อะไร และใครเป็นคนแทง จะส่งโทรศัพท์มือถือไปกองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อกู้ไฟล์คลิปภาพที่ได้ถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุ เพื่อประกอบสำนวน และติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark