ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ป้า-ย่า ร้องเอาผิดแม่เด็ก สงสัยทำร้ายลูก 3 ขวบ ซี่โครงหัก จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - ป้าและย่า ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยตรวจสอบ หลังหลานชาย อายุ 3 ขวบ อาศัยอยู่กับแม่ จู่ ๆ ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนและซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก แม่อ้างเป็นโรคเลือดจาง แต่ป้าและย่าไม่เชื่อ คาดถูกแม่ทำร้ายร่างกาย

ป้า-ย่า ร้องเอาผิดแม่เด็ก สงสัยทำร้ายลูก 3 ขวบ ซี่โครงหัก จ.ปทุมธานี
นายกัน จอมพลัง พาป้าและย่าของน้องออโต้ เด็กชาย อายุ 3 ขวบ 8 เดือน เข้าพบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีอดีตลูกสะใภ้ ซึ่งเป็นแม่น้องออโต้ หลังสงสัยว่า จะเป็นผู้ทำร้ายร่างกายหลานชาย

ป้าและย่า เล่าว่า หลานชายอยู่กับแม่เขาตั้งแต่เกิด ซึ่งแม่จะอยู่กับพ่อเลี้ยงและคุณตา เวลาหลานชายไม่สบาย จะโทรมาขอเงินค่ารักษา หลังโอนเงินให้ ได้ไปเยี่ยมดูอาการหลานที่โรงพยาบาล ประมาณ 5 ครั้ง มักพบรอยเขียวช้ำตามร่างกาย อดีตลูกสะใภ้อ้างเกิดจากโรคเลือดจาง

ล่าสุด 3 พฤศจิกายน โทรมาบอกหลานเข้าโรงพยาบาล จะมาเยี่ยมหรือไม่ จึงบอกว่าไปเยี่ยมเพราะห่วงหลาน สภาพที่เจอคือหลานอาการโคมา แขนและซี่โครงหัก ปอดฉีก ม้ามแตก รอยช้ำเต็มตัว พอถามลูกอดีตสะใภ้ อ้างรอยช้ำเกิดจากเลือดจาง ยิ่งทำให้สงสัยมากขึ้น จึงถามหมอโดยตรง พบว่าอาจจะถูกทำร้ายมากกว่าเกิดจากเลือดจาง

แม่ปฏิเสธทำร้ายลูกชาย ยายอ้างรถจักรยานล้ม จ.ปทุมธานี
ล่าสุด ชุดสืบสวน เชิญตัวแม่น้องออโต้ อายุ 24 ปี พ่อเลี้ยง และคุณตา มาสอบปากคำที่โรงพัก ใช้เวลา 2 ชั่วโมง ก่อนอนุญาตให้กลับบ้าน

ผู้สื่อข่าวพยายามพูดคุยกับแม่น้องออโต้ แต่ก็ถูกคุณตาขัดขวาง จูงมือแม่หนี ไม่ยอมให้สัมภาษณ์ แต่สุดท้ายแม่ก็ยอมให้สัมภาษณ์ โดยยืนยันว่า ไม่มีใครทำร้ายลูกชายแต่อย่างใด สามีใหม่เพิ่งคบกันช่วงเดือนกุมภาพันธ์ ส่วนลูกชายเพิ่งป่วยช่วงไปโรงเรียน ประมาณเดือนกันยายน ซึ่งล่าสุด ลูกมีอาการปวดท้อง อาเจียน ตนจึงให้ลูกนอนพักห่มผ้า สักพักเปิดผ้าห่มดูอาการลูก พบกำลังชัก หน้าซีด ปากม่วง จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ขณะที่ ยายของน้องออโต้ ยืนยันไม่มีใครทำร้ายหลานเลย แต่สาเหตุที่แขกหัก ซี่โครงหัก เพราะเข็นรถจักรยานเด็ก 4 ล้อ แล้วล้ม ซึ่งปกติหลานร่างกายไม่แข็งแรงอยู่แล้ว ก็ไม่เข้าใจทำไมฝั่งอดีตลูกเขยถึงไปแจ้งความ

อย่างไรก็ตาม ตำรวจรอผลตรวจจากแพทย์ยืนยันอีกครั้ง ก่อนดำเนินการขั้นต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark