ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แฟนคลับแฉหนุ่มนักร้องลูกทุ่ง ยืมเงินกว่า 7 แสนบาท เกือบปี ไม่คืน จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - เป็นกรณีข่าวฉาวของนักร้องลูกทุ่งชื่อดังในภาคอีสานอีกแล้ว เมื่อมีแฟนคลับนักร้องลูกทุ่งรายหนึ่ง แฉว่านักร้องหนุ่มหลอกยืมเงินกว่า 700,000 บาท อ้างว่ายืมเป็นทุนทำเพลง แต่ผ่านเกือบปีไม่คืน พอทวงถามกลับขู่จะฟ้องกลับ อ้างว่าทำให้เสียหาย

เมื่อวานนี้ นางสาวเดียร์ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี เจ้าของร้านส้มตำแห่งหนึ่งในตัวอำเภอนางรอง จังหวัดบุรีรัมย์ นำหลักฐานสลิปการโอนเงิน พร้อมภาพถ่ายคู่กับนักร้องหนุ่มลูกทุ่งชื่อย่อ "อ" ออกมาแฉว่า ถูกนักร้องลูกทุ่งรายนี้หลอกยืมเงินหลายครั้ง ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ จนถึงเดือนตุลาคม 2566 อ้างว่าเป็นทุนทำเพลงบ้าง เป็นค่ารักษาตัวเองบ้าง แมวป่วย และรถเสียบ้าง รวมเป็นเงินเกือบ 800,000 บาท บางครั้งไม่มีเงินถึงขั้นนำรถไปจำนำ รับปากว่าถ้าได้เงินจากการทำเพลงจะทยอยคืนให้ แต่ผ่านไปเกือบปี ก็ยังไม่คืน พอโทรถามก็อ้างโน่นอ้างนี่ แถมแสดงความไม่พอใจ บอกอยากได้คืนไปฟ้องเอาเอง

จากนั้นก็บล็อกการติดต่อทุกช่องทาง ล่าสุด นางสาวเดียร์ ตัดสินใจโพสต์ลงเฟซบุ๊ก เพื่อให้นักร้องหนุ่มนำเงินมาคืน เพราะไม่มีเงินไปหมุนเวียนธุรกิจขายส้มตำ และเป็นค่าจ้างลูกน้อง พอไม่มีเงินก็จำเป็นต้องกู้เงินรายวัน ตอนนี้ถูกแก๊งเงินกู้ติดตามทวงเงินทุกวัน จนไม่กล้าออกจากบ้าน จึงอยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจนำเงินมาคืนด้วย เพราะกำลังเดือดร้อน

นางสาวเดียร์ เปิดเผยว่า เข้าไปกดติดตามผลงานเพลงนักร้องหนุ่มเมื่อต้นปี เพราะชื่นชอบเพลงที่ร้อง ก่อนกดขอเพิ่มเป็นเพื่อนในเฟซบุ๊ก นักร้องหนุ่มตอบรับและทักมาคุย จึงคุยกันในฐานะแฟนคลับทั่วไป กระทั่งถูกนักร้องหนุ่มเอ่ยปากขอยืมเงินตั้งแต่ครั้งละหลักร้อย หลักพัน หลักหมื่น ถึงหลักแสนบาท

แฟนคลับสาว บอกว่า เงินที่ให้ยืมมาจากเงินประกันชีวิตของแม่ คิดว่าเป็นนักร้องดัง คงไม่โกง แต่พอทวงถามก็ขู่จะฟ้องกลับ อ้างว่าทำให้เขาเสียหาย เธอจึงเครียดกับปัญหาที่รุมเร้า ประกอบกับเป็นโรคซึมเศร้า เคยทำร้ายตัวเอง จึงตัดสินใจออกมาร้องสื่อ อยากให้นักร้องหนุ่มเห็นใจ และคืนเงินเพื่อเอาไปใช้หนี้ แต่ถ้าเงียบก็จะนำหลักฐานไปแจ้งความต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark