ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

แจ้งจับดาบตำรวจหื่น ! ข่มขืนหลานในไส้นาน 5 ปี

เช้านี้ที่หมอชิต - แจ้งจับดาบตำรวจหื่น ข่มขืนหลานในไส้ของตัวเองมาเป็นเวลากว่า 5 ปี ซ้ำยังมีพฤติกรรมข่มขู่คุกคามเด็ก

นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 37 ปี พา เด็กหญิงบี (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ลูกสาว เดินทางเข้าร้องขอความช่วยเหลือจากนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด หลังลูกสาวถูก ดาบตำรวจ ซึ่งเป็นปู่แท้ๆ ข่มขืนกระทำชำเรา เด็กหญิงบี มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.3 โดยข่มขืนเรื่อยมาจนถึงชั้น ม.1 รวมเวลากว่า 5 ปี

นางสาวเอ บอกว่า ตนแต่งงานอยู่กินกับสามี ซึ่งเป็นลูกชายของดาบตำรวจรายนี้ มานานกว่า 15 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน คนโตเป็นผู้หญิง คือ เด็กหญิงบี อายุ 14 ปี ส่วนคนเล็กเป็นผู้ชาย อายุ 10 ปี ทราบเรื่องนี้เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ตนเองกับสามีต้องทำงานทั้งคู่ จึงอยากให้ลูกสาวไปเรียนต่อชั้น ม.3 ที่ต่างจังหวัด โดยไปอยู่บ้านปู่กับย่า แต่ลูกสาวปฏิเสธ ตอนนั้นสังเกตเห็นลูกมีอาการหวาดกลัวผิดปกติ และหวาดกลัวทุกครั้งที่บอกให้ไปอยู่บ้านปู่ จึงพยายามสอบถามสาเหตุที่แท้จริง

ลูกสาวจึงเล่าให้ฟังว่า ถูกปู่ล่วงละเมิดทางเพศลงมือข่มขืนตั้งแต่อายุ 8 ขวบ ขณะเรียนอยู่ชั้น ป.3 เรื่อยมาจนถึงลูกเรียนชั้น ม.1 เป็นเวลา 5 ปีเต็ม โดยช่วงเวลาที่ก่อเหตุคือ วันเสาร์-อาทิตย์ เนื่องจากตนและสามีทำงานทุกวัน วันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จึงให้ลูกไปอยู่กับปู่ที่แฟลตตำรวจ ลูกจึงถูกกระทำเรื่อยมา

นางสาวเอ บอกว่า หลังทราบเรื่อง ได้ปรึกษากับสามีว่าจะทำอย่างไรดี แต่ก็ต้องตกใจเมื่อสามีบ่นออกมาว่า "พ่อยังไม่หยุดพฤติกรรมแบบนี้อีกหรือ" พร้อมอธิบายว่า พ่อเคยมีพฤติกรรมแบบนี้มาก่อนกับคนอื่น พอแก่แล้วไม่คิดว่าพ่อยังจะทำกับหลานแท้ ๆ และได้สอบถามไปที่ย่าของเด็กว่าทราบเรื่องนี้หรือเปล่า

ย่าบอกว่าพอจะทราบบ้างแต่ไม่กล้าพูดเพราะกลัวพูดไปแล้วจะไม่มีใครเชื่อ นางสาวเอ บอกว่า หลังทราบเรื่องแล้ว ทีแรกตนกับสามีตั้งใจว่าจะไม่เอาเรื่อง เพราะเห็นว่าปู่แก่แล้ว แต่ปู่กลับมีพฤติกรรมคุกคาม ใช้คำพูดด่าทอด้วยคำหยาบคาย ตนจึงต้องนำเรื่องนี้มาขอความเป็นธรรม

ด้าน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด ได้ประสานไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผู้กำกับการ สภ.บางพลี พาผู้เสียหายเข้าพบเพื่อแจ้งความดำเนินคดีให้ถึงที่สุดต่อไป โดยมีทีมสหวิชาชีพ จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของ มนุษย์ หรือ พม. เข้าร่วมสอบปากคำด้วย.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark