ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเมียนมา หึงโหดซ้อมเมียบาดเจ็บสาหัส ฆ่าตัวตายสยอง จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุหนุ่มเมียนมาหึงโหด ซ้อมแฟนสาวบาดเจ็บในห้องเช่า ชาวบ้านพยายามห้าม แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายผู้ก่อเหตุตัดสินใจฆ่าตัวตายอย่างสยดสยอง

เวลาประมาณ 20.30 น. เจ้าหน้าที่เร่งปั๊มหัวใจยื้อชีวิต นายปี อายุ 28 ปี ชาวเมียนมา หลังใช้กรรไกรแทงหน้าอกตัวเอง นอนหายใจรวยริน ใช้เวลา 30 นาที แต่ไม่เป็นผล สุดท้ายเสียชีวิตในเวลาต่อมา

พนักงานสอบสวนสวน สภ.สำโรงเหนือ เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นอะพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งในซอยพระสว่าง 6 ตำบลสำโรงเหนือ อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยในห้อง 214 พบรอยเลือดสาดกระเซ็นเต็มห้อง มีร่องรอยการต่อสู้ ข้าวของกระจัดกระจาย และพบกรรไกรยาว 15 เซนติเมตร สภาพด้ามหักแยกออกจากกันตกอยู่

ชาวบ้านในอะพาร์ตเมนต์ ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือของ นางสาวคำอิ่ง อายุ 27 ปี ชาวเมียนมา ซึ่งเป็นภรรยาของผู้ตาย ชาวบ้านและญาติจึงพยายามเปิดประตูเข้าไปช่วยเหลือ แต่เปิดได้เพียงประตูบานแรก เพราะมีประตูเหล็กดัดล็อกอีกชั้น พอมองเข้าไป จึงพบฝ่ายหญิงมีเลือดออกจำนวนมาก จึงช่วยกันตะโกนห้ามปราม แต่ฝ่ายชายไม่ฟังกระทืบซ้ำ 2 ครั้ง จากนั้นฝ่ายชายได้ใช้กรรไกรแทงหน้าอกตัวเองหลายครั้ง แต่ไม่เข้า จึงใช้กรรไกรจ่อหน้าอกแล้ววิ่งชนกำแพง จนกรรไกรเสียบเข้าหน้าอก

ขณะนั้นฝ่ายชายที่ยังมีสติ ได้นำกุญแจมาเปิดประตูเหล็กดัด ญาติจึงพาฝ่ายหญิงส่งโรงพยาบาล พบบาดแผลถูกแทงที่แขน และศีรษะแตก จากนั้นได้แจ้งเจ้าหน้าที่มาปฐมพยาบาลฝ่ายชาย แต่ไม่ทันการ ส่วนสาเหตุคาดว่าฝ่ายชายทำร้ายฝ่ายหญิง เพราะเรื่องหึงหวง ก่อนฆ่าตัวตาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark