ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ถูกขวางทางรัก ยิงเสียชีวิต 2 คน จ.กาญจนบุรี

สนามข่าว 7 สี - อดีตผู้ต้องขังคดีอุกฉกรรจ์ พกปืนตามจีบสาว แต่ถูกครอบครัวฝ่ายหญิงขวางทางรัก จ่อยิง 6 นัด เสียชีวิต 2 คน ที่จังหวัดกาญจนบุรี

ตำรวจ สภ.เลาขวัญ จังหวัดกาญจนบุรี ตรวจสอบเหตุยิงกัน มีผู้เสียชีวิต 2 คน บริเวณป่าสัก บ้านพุบอน หมู่ 3 ตำบลเลาขวัญ ศพแรกที่พบไม่สวมเสื้อ ชื่อ นายเสริมศักดิ์ อายุ 38 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. กระสุนเข้าใบหน้าและลำตัว 3 นัด ส่วนศพที่ 2 ชื่อ นายบุญส่ง อายุ 50 ปี มีบาดแผลถูกยิงในตำแหน่งเดียวกับศพแรก รวม 3 นัด เช่นกัน

ภรรยานายเสริมศักดิ์ ระบุตัวคนร้าย คือ นายจิระเดช อายุ 36 ปี ที่มาติดพันลูกสาว อายุ 19 ปี พยายามตามตื๊อมา 3 เดือนแล้ว แต่ลูกสาวไม่สนใจ ช่วงหลังมาตามหาถึงบ้าน ทำให้ นายเสริมศักดิ์ ในฐานะพ่อเลี้ยง ต้องคอยกีดกันทุกครั้งไป ก่อนเกิดเหตุ ทั้ง 2 คน กำลังเข้าป่าตัดไม้เพื่อนำมาเผาเป็นถ่าน และเดินสวนกับ นายจิระเดช ที่มาถามหาลูกสาว แต่ไม่มีใครยอมบอก จึงเป็นสาเหตุให้สามีถูกจ่อยิงต่อหน้าต่อตา ส่วน นายบุญส่ง ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ แต่เป็นจังหวะที่เดินกลับมาจากหาของป่าพอดี

หลังก่อเหตุ นายจิระเดช ใช้ปืนจี้บังคับให้ภรรยานายเสริมศักดิ์นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ เพื่อขี่มาส่งถึงบ้าน และข่มขู่ห้ามแจ้งตำรวจหรือบอกเรื่องนี้กับใคร จากนั้นก็หลบหนีไป แต่ไม่ทันข้ามตำบล ตำรวจก็สกัดตัวได้ ห่างจากบ้านตัวเองประมาณ 3 กิโลเมตร

ก่อนเกิดเหตุเพียงวันเดียว นายจิระเดช ได้ขี่รถจักรยานยนต์มาเบิ้นเครื่องถึงหน้าบ้าน และพยายามบุกเข้าไปหาถึงในบ้าน แต่ถูกพ่อเลี้ยงและแม่แท้ ๆ ไล่ออกไป จนรุ่งขึ้นอีกวันถึงมาก่อเหต ซึ่งจากประวัติพบว่า ในปี 2559 ได้ก่อเหตุฆ่าผู้สูงอายุและนำศพไปยัดเตาเผาถ่าน เพื่อจุดไฟเผาอำพรางคดี โดยศาลจังหวัดกาญจนบุรี ตัดสินจำคุกเป็นเวลา 25 ปี แต่ได้รับการลดหย่อนโทษ และพ้นคดีได้รับอิสรภาพในปี 2565 เท่ากับว่า รับโทษจริงเพียง 5 ปี เท่านั้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark