ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ฝากขังฝาแฝดยิงวัยรุ่น ย่านประเวศ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนำตัวฝาแฝดที่ร่วมกันใช้อาวุธปืนยิงวัยรุ่นเสียชีวิตกลางถนนที่ย่านประเวศ ปมสาเหตุมาจาก ขอดูหัวเข็มขัด แม้ผู้เสียชีวิตปฏิเสธว่าไม่ได้เรียน แต่ถูกชักปืนยิง เหตุเกิดเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปฝากขังต่อศาล โดยมีญาติผู้เสียชีวิตไปดักรอดูหน้า ซึ่งทั้ง 2 คน ได้ยกมือไหว้ขอโทษ

พนักงานสอบสวน สน.ประเวศ ควบคุมตัว นายยศกร และ นายยศพร อายุ 19 ปี สองพี่น้องฝาแฝด ไปขออำนาจศาลอาญาพระโขนง ฝากขังในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ร่วมกันพกพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และร่วมกันมีอาวุธปืนไว้ในครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียน พร้อมกับคัดค้านประกันตัว เนื่องจากเป็นเหตุอุกฉกรรจ์ และมีอัตราโทษสูง เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี

ขณะที่ตำรวจนำตัวผู้ต้องหาขึ้นรถควบคุมเพื่อไปฝากขังนั้น มีเพื่อนของผู้ต้องหา และญาติของผู้เสียชีวิตไปรอที่โรงพัก โดยแม่ของผู้เสียชีวิต ยังคงอยู่ในความโศรกเศร้า ร้องไห้ฟูมฟายตัดพ้อผู้ก่อเหตุที่กระทำโหดร้ายกับลูกของตน ซึ่งหนึ่งในผู้ต้องหาที่นั่งอยู่ในรถควบคุม ได้ยกมือไหว้ขอโทษ โดยมีกำลังตำรวจไปป้องกันไม่ให้เกิดเหตุความวุ่นวายที่โรงพัก

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เคยก่อเหตุทะเลาะวิวาทหลายครั้ง โดยเมื่อเดือนกันยายน 2565 แฝดคนพี่ถูกคู่อริยิงได้รับบาดเจ็บที่แขน เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2566 ไปก่อเหตุทะเลาะวิวาทยิงคู่อริได้รับบาดเจ็บ แต่ฝ่ายฝาแฝดก็ถูกแทงได้รับบาดเจ็บเหมือนกัน จนกระทั่งมาก่อเหตุครั้งนี้ นอกจากนี้ยังพบว่า 2 ฝาแฝด ผู้ก่อเหตุนั้นเป็นลูกของตำรวจด้วย ซึ่งมีเรื่องทะเลาะวิวาทก่อเหตุซ้ำซากจนพ่อเอือมระอา ทำให้ช้ำใจมาโดยตลอด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark