ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ไรเดอร์สาวถูกแฟนทารุณ ถ่ายคลิปบังคับมีเพศสัมพันธ์

ห้องข่าวภาคเที่ยง - ไรเดอร์สาวถูกแฟนหนุมที่เพิ่งคบหน้ากันได้ 3 เดือน ทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ แถมยังถ่ายคลิปมีเพศสัมพันธ์กัน ขู่ให้มาหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์อย่างต่อเนื่อง แต่พอสาวไม่ไปก็นำคลิปไปเผยแพร่ และยังขู่ฆ่าอีกด้วย

นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาหญิงสาวผู้เสียหาย อาชีพไรเดอร์ ขี่รถจักรยานยนต์รับส่งอาหารและสินค้า ไปติดตามความคืบหน้าคดีและแจ้งความเพิ่มเติมที่ สน.ตลิ่งชัน หลังถูกอดีตแฟนที่คบหากันได้เพียง 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย โดยใช้หมวกกันน็อกฟาดใบหน้า บีบคอ เตะ ต่อย และทุบตีหลายครั้ง อีกทั้งยังถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์ เพื่อใช้ข่มขู่ให้เธอไปหาเพื่อมีเพศสัมพันธ์ ซึ่งหากเธอไม่ยอมไป ก็จะนำคลิปที่ถ่ายเผยแพร่ประจานในโลกออนไลน์ นอกจากนี้ยังขู่ว่า จะยิงเธอและลูกติดของเธอ จึงได้เข้าแจ้งความกับตำรวจให้ช่วยดำเนินคดีกับแฟนหนุ่มคนดังกล่าว ซึ่งขณะนี้คดีอยู่ในการสืบสวนสอบสวนของเจ้าหน้าที่

แต่ฝั่งของผู้ก่อเหตุยังไม่เลิกรา ล่าสุดได้มีการนัดหมายให้ผู้เสียหายเดินทางไปหาแต่ผู้เสียหายไม่ยินยอม กระทั่งถูกเผยแพร่ภาพลงในโลกโซเชียล โดยผู้ก่อเหตุสร้างแอคเคาท์ปลอมมาเพื่อปล่อยคลิป และยังส่งมาขู่เยาะเย้ย นอกจากนี้ยังนำคลิปไปโพสต์ในกลุ่มไรเดอร์ที่ผู้เสียหายทำงานอยู่ จนเกือบจะถูกแบนจากระบบที่ทำงานอยู่ไม่สามารถทำงานได้ เกิดผลกระทบต่อตนเองและครอบครัว ทำให้มีความเครียดสะสมจนมีอาการป่วยเป็นโรคซึมเศร้า

ไปดูส่วนหนึ่งของข้อความที่แฟนหนุ่มคนนี้ส่งมาข่มขู่หญิงสาว อย่างขู่ให้ไปถอนแจ้งความให้หมดถึงจะโอนให้, คิดว่าติดคุกไปก็ออกมาจะไม่ตามแก้แค้นเหรอ ติดแค่ไม่กี่ปีนะ, คิดให้ดี ๆ ไม่รักตัวเองก็รักลูก ไม่อยากทำเด็ก

ต่อมาอีกเกือบชั่วโมงก็ส่งมาใหม่ จำไว้นะลายแมน จะเติมเงินเข้าไปจนถูกแบน โรบิน ก็จะไปบอกว่าปล่อยเช่า ถือว่าโชคดีที่ไปหาไม่เจอ ไม่เป็นไรไม่อยากทำ อันนี้น่าจะหมายถึงจะเติมเงินเข้าไปในบัญชีลายแมนของฝ่ายหญิง จนพบความผิดปกติและบริษัทฯ ถูกแบน ส่วน โรบิน จะไปบอกว่าเสื้อผู้หญิงเช่ามา

ข้อความชุดต่อมาเป็นการข่มขู่ นำคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กันไปขายแล้ว สร้างแอคเคาท์ปลอมปล่อยคลิป โดยบอกว่าคลิปดังกล่าวขายได้ตั้ง 12,000 บาท เอาเงินไปใช้สบาย แถมท้าด้วยว่าให้มาจับ และยังบอกว่าแค่ดิสเครดิตคุณก็จบแล้ว ชิว ๆ ทำให้ชีวิตคนพัง555 ส่วนแผนสุดท้ายเป็นคลิปที่มีเพศสัมพันธ์กัน ทั้งหมดเป็นเพียงข้อความส่วนหนึ่ง แต่ยังมีอีกมากที่ชายคนนี้ส่งไปข่มขู่

เบื้องต้น พันตำรวจเอก มนต์ชัย อรุณส่องแสงดี ผู้กำกับการ สน.ตลิ่งชัน เปิดเผยว่า ผู้เสียหายมาแจ้งความ 18 ตุลาคม ที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ส่งตัวให้ไปตรวจร่างกาย และแพทย์มีความเห็นว่า ถูกทำร้ายร่างกายจริง บาดเจ็บต้องรักษาตัวประมาณ 5 วัน จึงเตรียมเรียกผู้ก่อเหตุมาแจ้งข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" ภายในสัปดาห์นี้ ส่วนที่ผู้เสียหายแจ้งความเพิ่มกรณีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ จะรับแจ้งความและให้ชุดสืบสวนตรวจสอบทางเทคนิค หากมีพยานหลักฐานเพียงพอ ก็จะดำเนินการแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุทันที

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark