ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

รถพ่วงเบรกแตก ชนสนั่นแยกไฟแดง คนขับถูกอัดติดรถบาดเจ็บ


รถพ่วงรีบไปรับหิน ขับถึงแยกไฟแดง เบรกแตก พยายามหักหลบแต่ไม่พ้น ชนสนั่น 3 คัน

วันนี้ (6 พ.ย.66) ร.ต.อ.ธนากร แก่นพุทรา พนักงานสอบสวน สภ.อู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งมีรถชนกันหลายคัน ที่บริเวณสามแยกไฟแดง ถนนมาลัยแมน สาย321 สุพรรณบุรี - อู่ทอง หมู่ 6 ตำบลอู่ทอง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงประสานหน่วยกู้ภัยนำอุปกรณ์ตัดถ่างรุดไปให้การช่วยเหลือ

ที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกพ่วงจอดติดไฟแดงอยู่ ด้านท้ายถูกรถบรรทุกพ่วงอีกคันชนได้รับความเสียหาย โดยรถที่ชน คนขับถูกอัดติดที่นั่งคนขับรถ ทราบชื่อนายสุรศักดิ์ อายุ 30 ปี ส่วนภรรยาที่นั่งมาด้วยพยายามช่วยหายาดมให้ดม ในระหว่างเจ้าหน้าที่กู้ภัยกำลังใช้เครื่องตัดถ่างให้การช่วยเหลือและปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนนำส่งโรงพยาบาล โดยมีรถยนต์เก๋งสีเทาถูกรถพ่วงนายสุรศักดิ์ ชนท้ายเสียหายด้วย

จากการสอบถามภรรยานายสุรศักดิ์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังจะไปรับหินที่โรงโม่อู่ทอง เพื่อไปส่งลูกค้าที่อำเภอบางปลาม้า  เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทางแยก สามีเห็นสัญญาณไฟแดง ก็พยายามเบรกรถ แต่ว่าเบรกไม่อยู่ จึงพยายามหักหลบก็ไม่พ้น จึงชนท้ายรถพ่วงคันหน้าที่จอดติดไฟแดงอยู่ และไปชนรถเก๋งอีกคัน  ส่วนสาเหตุที่เบรกไม่อยู่คาดว่าเกิดเบรกแตก จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น ซึ่งจะได้สอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark