ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ปล่อยตัวคนขับรถตู้กลับบ้าน ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดเด็ก


คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ยืนยันไม่ได้ก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่อย่างใด ล่าสุดได้ปล่อยตัวกลับบ้านแล้ว

6 พ.ย. 66 ที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 4 ตำรวจได้ควบคุมนายเดช อายุ 50 ปี คนขับรถตู้โดยสารไม่ประจำทาง ไปทำการเก็บตัวอย่าง DNA ลายนิ้วมือ รวมทั้งเก็บตัวอย่างภายในรถตู้ โดยใช้เวลานานกว่า 3 ชั่วโมง ก่อนที่ตำรวจ สภ.แวงน้อย จะปล่อยตัวนายเดชเดินทางกลับบ้าน

นายเดชได้บอกกับผู้สื่อข่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ตนเองไม่ได้ลงมือล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กหญิงวัย 13 ปี แต่อย่างใด หลังจากนี้ เมื่อเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานตรวจสอบพยานหลักฐานต่าง ๆ เสร็จสิ้นแล้ว ก็จะทำรายงานส่งให้กับตำรวจภูธรภาค 4 ไปรวบรวมส่งให้ท้องที่เกิดเหตุ นำไปประกอบหลักฐานดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

ขณะที่ พล.ต.ต.อนุวัตร สุวรรณภูมิ ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น กล่าวว่า หลังจากที่ทาง สน.บางกอกใหญ่ ได้ประสานมายัง สภ.แวงน้อง จังหวัดขอนแก่น เพื่อให้ช่วยในการสอบสวนเบื้องต้น เพื่อตรวจสอบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ไหน อย่างไร เมื่อไร

ขณะนี้ได้มีการสอบสวนไปผู้ปกครอง และญาติของเด็กหญิงวัย 13 ปี เบื้องต้นเป็นการบอกเล่าของเด็กหญิงวัย 13 ปี ที่ได้เล่าให้พ่อ แม่ และยายได้ฟังมา พร้อมกับส่งเด็กหญิงไปส่งตรวจร่างกาย นอกจากนี้ยังมีการสอบปากคำพยานแวดล้อมไว้ทั้งหมด แต่ขณะนี้ตัวของเด็กหญิงผู้เสียหายที่กำลังอยู่ในโรงพยาบาลขอนแก่น ยังไม่สามารถที่จะให้การกับทางตำรวจได้ จะต้องรอให้ทางแพทย์ยืนยันมาว่า เด็กหญิงคนดังกล่าวสามารถที่จะให้ปากคำได้

ทางตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น จะดำเนินการไปตามข้อกฎหมาย โดยเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศนั้น มีส่วนที่เกิดขึ้นที่กรุงเทพมหานครในพื้นที่ตำรวจนครบาล 7 เพื่อจะได้รวบรวมข้อมูลทั้งหมด เพื่อให้ สน.บางกอกใหญ่ นำไปใช้ในการสอบสวน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark