ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ครูหื่นขอมีเซ็กซ์กับนักเรียน แลกฝากเข้ามหาลัยชื่อดัง


ครูศูนย์ฝึกศิลปะป้องกันตัวสุดหื่น! ขอมีเพศสัมพันธ์กับนักเรียนสาววัย 17 ปี ที่มาเรียนยูยิตสู อ้างจะช่วยเรื่องเข้าเรียนที่มหาลัยชื่อดัง

เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 6 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด พา น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ17ปี  ผู้เสียหาย เป็นนักเรียนมัธยมแห่งหนึ่ง พร้อมผู้ปกครองเดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รองผกก.สอบสวน รรท.ผกก.สภ.คลองหลวง เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีครูฝึกสอนกีฬายูยิตสู พยายามล่วงละเมิดทางเพศและทำอนาจาร

ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 5 พ.ย.2566 ผู้เสียหาย พร้อมผู้ปกครองได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.อุทัย ทองสาหร่าย พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ว่าได้ไปเรียนกีฬายูยิตสู ที่ศูนย์ฝึกศิลปะป้องกันตัวแห่งหนึ่งใน หมู่บ้านวรารักษั ต.คลองสาม อ คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ซึ่งตามปกติระหว่างเรียน จะมี นายนิด (นามสมมติ) เป็นผู้ฝึกสอน โดยนายนิด ได้เรียกผู้เสียหายเข้าไปภายในห้องเก็บของได้สอบถามเกี่ยวกับเรื่องเรียนต่อ โดยอ้างว่าหากครูช่วยเรื่องให้เข้าเรียนที่มหาลัยชื่อดัง ย่านรังสิต ได้จะให้อะไรตอบแทน

ผู้เสียหายก็บอกว่าจะตั้งใจเรียน แต่ทางนายนิดบอกไม่ใช่เรื่องนั้น เป็นเรื่องเกี่ยวกับตัวผู้เสียหาย และยังถามผู้เสียหายอีกว่าเคยมีเซ็กซ์ไหม ผู้เสียหายบอกว่ายังไม่คิด เพราะกลัว นายนิดจึงบอกว่าแรกๆ ก็กลัวหลังๆ ก็จะชอบ หลังจากนั้นได้พยายามลวนลามผู้เสียหาย และพูดโน้มน้าว แต่ผู้เสียหายปฏิเสธ

หลังจากนั้นนายนิดยังชวนผู้เสียหายไปที่ห้องน้ำอีก บอกขอนิดหนึ่ง จากนั้นได้ปิดไฟแล้ว ใช้มือลวนลามผู้เสียหายอีกครั้ง แล้วบอกว่าหากตกลง เรื่องมหาลัยก็จะจัดการให้ ผู้เสียหายจึงรีบหนีออกไปจากศูนย์ฝึกศิลปะป้องกันตัวดังกล่าว แล้วแจ้งเหตุให้ผู้ปกครองทราบและได้พามาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนให้ดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark