ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

วัยรุ่นเจ้าถิ่น ยกพวกรุมทำร้ายนักท่องเที่ยวได้รับบาดเจ็บสาหัส จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี -วัยรุ่นเจ้าถิ่น ไม่พอใจ ถูกดีดขี้บุหรี่ใส่ ยกพวกมารุมทำร้าย นักท่องเที่ยว คาชายหาดบางแสน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะที่ญาติ ๆ ติดใจ เพราะผู้บาดเจ็บเป็นคนที่ไม่สูบบุหรี่

นักท่องเที่ยวที่นั่งอยู่บนชายหาดบางแสน จังหวัดชลบุรี ถ่ายคลิปภาพ ขณะที่ นายณัฐวุฒิ อายุ 23 ปี, นายราเชนทร์ อายุ 24 ปี, นายอธิวัฒน์ อายุ 24 ปี และนายสัญญา อายุ 25 ปี ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์ ขับรถกระบะ สีดำ มาจอด และลงมารุมทำร้าย ก่อนที่จะหลบหนีไปทำให้ นายณัฐวุฒิ ได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนเพื่อน ๆ อีก 3 คน ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ และได้พบกับ ญาติ ๆ ของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ เล่าให้ฟังว่า สอบถามจากผู้เห็นเหตุการณ์ ทำให้ทราบว่า ขณะที่ทั้ง 4 คน นั่งกินดื่มอยู่ที่ชายหาดบางแสนจู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีดำมาจอด และหนึ่งในกลุ่มผู้ก่อเหตุเข้ามาต่อว่า นายณัฐวุฒิ ที่ดีดก้นบุหรี่ใส่ ก่อนที่ทั้งหมดจะเข้ามารุมทำร้ายทันที แต่สิ่งที่น่าสงสัย คือ ปกติแล้ว นายณัฐวุฒิ เป็นคนที่ไม่เคยสูบบุหรี่มาก่อน จึงไม่ทราบว่า สาเหตุที่ถูกรุมทำร้ายในครั้งนี้ เกิดจากสาเหตุใดกันแน่

อย่างไรก็ตาม ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิด ของร้านค้าบริเวณใกล้เคียง และคลิปของนักท่องเที่ยวที่เห็นเหตุการณ์ถ่ายไว้ ส่งให้ตำรวจ สภ.แสนสุข ใช้เป็นหลักฐาน เพื่อเร่งติดตามหาตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ นำตัวมาดำเนินคดี

ความคืบหน้าล่าสุด นายธีรพงษ์ อายุ 28 ปี และนายธนาสิทธิ์ อายุ 24 ปี ผู้ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับ พนักงานสอบสวน สภ. แสนสุข แล้ว พร้อมบอกว่า ตนเองได้ถูกกลุ่มผู้ได้รับบาดเจ็บ เข้ามาหาเรื่องก่อน และไม่เกี่ยวกับเรื่องการดีดก้นบุหรี่ ซึ่งขัดแย้งกับคำให้การของกลุ่มที่ได้รับบาดเจ็บ ทางพนักงานสอบสวน สภ.แสนสุข จึงจะเรียก ทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง และจะรอผลการตรวจร่างกายของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด รวมถึง จะพิจารณาหลักฐานจากคลิปภาพต่าง ๆ เพื่อนำไปประกอบสำนวนดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark