ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ไรเดอร์สาวร้องถูกแฟนหนุ่มซ้อมโหด แฉคลิปลับ

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวไรเดอร์ สุดช้ำ ร้อง กัน จอมพลัง ช่วยหลังถูกแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ไม่นานทำร้ายร่างกาย แถมยังแบล็กเมล์ ขู่จะแฉคลิปลับขณะมีเพศสัมพันธ์

กัน จอมพลัง พาผู้เสียหายเป็นหญิงสาว อายุ 29 ปี เข้าพบ ผู้กำกับการ สน.ตลิ่งชัน เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดี หลังผู้เสียหายเคยมาแจ้งความว่าถูกอดีตแฟนที่คบหากันได้เพียง 3 เดือน ทำร้ายร่างกาย และถ่ายคลิปวิดีโอขณะมีเพศสัมพันธ์ ใช้แบล็กเมล์ และยังขู่ว่าจะยิงลูกของเธอ

ผู้เสียหาย ประกอบอาชีพไรเดอร์ เป็นแม่เลี้ยงเดี่ยว มีลูกชายวัย 7 ขวบ และ 14 ปี ช่วงต้นปีที่ผ่านมารู้จักกับหนุ่มไรเดอร์คนหนึ่ง อายุ 25 ปี คบหากัน ช่วงแรก ๆ ฝ่ายชายเป็นคนดี ดูแลเอาใจใส่ ครั้งหนึ่งที่มีเพศสัมพันธ์กัน ฝ่ายชายแอบถ่ายคลิปวิดีโอไว้ ตอนนั้นเธอไม่รู้ตัว เพราะเมา แต่พอรู้ก็ลบคลิปออกไปแล้ว หลังจากคบหากันได้ประมาณ 3 เดือน ฝ่ายชายเริ่มเปลี่ยนไป ทำร้ายร่างกายเธอ ใช้หมวกกันน็อกฟาดที่ใบหน้า บีบคอ และชกต่อยจนเลือดอาบ หลายครั้ง เธอจึงเข้าแจ้งความที่ สน.ตลิ่งชัน แต่ฝ่ายชายยังส่งข้อความมาข่มขู่ หากไม่ไปหาจะนำคลิปลับไปปล่อย เธอก็ตกใจว่าลบคลิปไปแล้ว แต่ฝ่ายชายยังไปกู้คลิปคืนมาได้อีก เธอจึงยอมไปหา เพื่อที่จะไปลบคลิปดังกล่าว พอไปถึงฝ่ายชายก็ข่มขืนและทำร้ายร่างกาย จับขังไว้ในบ้านไม่ให้ออกไปไหน หลังจากครั้งนั้นฝ่ายชายก็ข่มขู่ให้ไปหาอีกเรื่อย ๆ และถ่ายภาพปืนส่งมาข่มขู่ว่า "ระวังตัวให้ดี เดี๋ยวจะทำร้ายคนที่มึงรักเอง" ไปฟังคลิปที่ฝ่ายชายข่มขู่

ผู้เสียหาย บอกอีกว่า ล่าสุดเมื่อวันที่ 18 ตุลาคมที่ผ่านมา ฝ่ายชายบอกว่าให้เข้าไปเก็บของในบ้านกลับคืนไป จะไม่ทำร้ายอีกแล้ว แต่พอไปหาก็โดนทำร้ายอีก จนแขนเกือบหัก โดนบีบคอจนแทบขาดอากาศหายใจ และพยายามข่มขืน ทำร้ายจนน่วมแล้วขังเธอไว้ เธอจึงตัดสินใจใช้ขวดแก้ว ตีหัวตัวเองจนแตก พอได้รับบาดเจ็บ ฝ่ายชายจึงยอมปล่อย

และที่แย่มากที่สุดคือ ฝ่ายชายได้นำคลิปที่แอบถ่ายไปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ และส่งข้อความมาบอกว่า "สะใจ" และไม่กลัวหรอก ให้ตำรวจมาจับได้เลย ให้แลกเอาระหว่างเขาติดคุก กับเธออับอายตลอดชีวิต หรือถ้าติดคุกไปออกมาก็จะตามล้างแค้นทั้งเธอและลูก ซึ่งเธอยอมรับว่าเสียใจและอับอายมาก เพราะคลิปที่โพสต์ บอกทั้งชื่อจริงและเบอร์โทรซ้ำฝ่ายชายยังเอาคลิปไปโพสต์ในกลุ่มไรเดอร์ที่เธอทำงาน จนเกือบจะโดนสั่งแบน จนถึงทุกวันนี้ฝ่ายชายยังพยายามส่งข้อความมาข่มขู่อยู่ตลอดให้ถอนแจ้งความ ต้องใช้ชีวิตอยู่ด้วยความหวาดกลัว

ด้านนายกัน จอมพลัง บอกว่า ผู้ก่อเหตุอ้างว่าตัวเองเป็นคนนามสกุลดัง ตำรวจ สน.ตลิ่งชัน เห็นก็ไม่กล้าทำอะไร ก็จะให้ตำรวจตรวจสอบว่าเป็นคนดังจริงหรือไม่ หรือแค่แอบอ้าง

ส่วนกรณีที่ผู้ก่อเหตุนำคลิปอนาจารไปเผยแพร่และเสนอขายในราคา 12,000 บาท นั้น จะขอให้ทางตำรวจตรวจสอบด้วยว่าเข้าข่ายเป็นการการค้ามนุษย์หรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark