ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มดมทินเนอร์เพี้ยน โชว์รอยสักหมาเผ่น บอกรักสาว จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หนุ่มเพี้ยนดมสารระเหย เดินเข้าบ้านชาวบ้านจนถูกแจ้งจับ โชว์รอยสักกลางหน้าอกให้ตำรวจดู ลั่น นี้ไม่ใช่ เสือเผ่น แต่เป็น สุนัขเผ่น แถมยังไปบอกรักสาวด้วย

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีชายคนหนึ่งนั่งดมสารระเหยจนมึนเมา แล้วบุกรุกเข้าไปในบ้านเรือนประชาชน พอตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุ บริเวณหน้าห้องแถว ภายในซอยเชิดสมบัติ เทศบาลนครอุดรธานี พบชายอายุประมาณ 50 ปี เปิดเสื้อคลุมแขนยาว สีน้ำตาลอ่อน โชว์รอยสักบริเวณหน้าอก พอตำรวจถามว่า "รูปอะไร ใช่ เสือเผ่นไหม" ชายคนดังกล่าว กลับตอบมาว่า "ไม่ใช่ นี้มัน หมาเผ่น" ส่วนในมือขวา เป็น ผ้าชุบสารระเหย (ทินเนอร์) ก่อนนำมานั่งสูดดมอย่างสบายใจ และ ยังพบมีดสั้นประมาณ 20 เซนติเมตร ตำรวจจึงควบคุมตัว และ ตรวจยึดสิ่งของไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามชาวบ้านในพื้นที่ซึ่งเป็นหญิงอายุ 60 ปี บอกว่าก่อนเกิดเหตุ ตนอยู่ในบ้าน จู่ ๆ ชายคนดังกล่าวก็เดินเข้าในบ้านจากทางประตูหลังบ้าน ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจมาก แต่ก็ทำใจดีสู้เสือ ถามว่ามาหาใคร ชายคนดังกล่าวก็ตอบว่ามาหาเจ้เล็ก พอบอกไปว่าไม่มี ชายคนดังกล่าวก็ไม่เชื่อ ก่อนว่าตนเองเป็นเจ๊เล็ก ก่อนจะบอกอีกว่า "ข่อยมักเจ้า ๆ"

สอบถามชายคนดังกล่าวว่า เป็นใครมาจากไหน เจ้าตัวบอกว่า เป็นคนอำเภอโพนพิสัย จังหวัดหนองคาย เดินทางมาจังหวัดอุดรธานี เพื่อมาทำงานก่อสร้าง และอยู่ระหว่างตามหาเจ๊เล็ก แต่หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอ ส่วนที่ดมสารระเหย เพราะชื่นชอบ ชายคนนี้บอกว่า "มันอร่อยดี" สุดท้ายถูกตำรวจคุมตัวขึ้นรถ และ นำตัวไปโรงพัก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark