ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็ก ม.2 เครียดเรื่องเรียน โดดน้ำสะพานกรุงเทพดับ

เช้านี้ที่หมอชิต - เด็กนักเรียนวัย 14 ปี กระโดดน้ำ ที่สะพานกรุงเทพฯ เสียชีวิต พบประวัติสุดช้ำ ถูกกระทำชำเรามาตั้งแต่อายุ 6 ขวบ

พ่อและแม่เลี้ยงของ ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) ต่างร้องไห้ด้วยความโศกเศร้า เมื่อมาเห็นร่างไร้วิญญาญของลูกสาววัย 14 ปี ที่เสียชีวิตหลังกระโดดสะพานกรุงเทพลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา ตำรวจ สน.บางคอแหลม พบร่างอยู่ห่างจากสะพานราว 100 เมตร กู้ชีพนำร่างขึ้นฝั่งและพยายามช่วยปั๊มหัวใจอยู่ประมาณ 40 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล สอบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิต เป็นนักเรียนอยู่ชั้น ม.2 ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง โดยยังอยู่ในชุดพละของโรงเรียน

นางสาวนวลพรรณ อายุ 49 ปี แม่เลี้ยงของเด็ก เปิดเผยว่า ด.ญ.เอ เป็นลูกสาวของสามีกับภรรยาเก่า อาศัยอยู่กับแม่ตั้งแต่อายุ 2 ปี ที่จังหวัดชุมพร แต่เกิดเรื่องน่าเวทนาถูกญาติผู้ใหญ่คนหนึ่งข่มขืนตั้งแต่อายุ 6 ขวบ ถึงอายุ 14 ปี พร้อมใช้งานทำสวนทำไร่อย่างหนัก ข้าวปลาอาหารต้องหากินเอง ขนาดแม่แท้ ๆ ยังไม่สนใจ ดื่มแต่สุรา ปล่อยปละละเลยให้ลูกสาวถูกกระทำ

โดยทางคดีความ ทางญาติคนที่ก่อเหตุเพิ่งได้การประกันตัวไป ต่อมาตนเองกับสามีได้ไปรับเด็กมาอยู่ด้วย คืนก่อนเกิดเหตุเด็กบอกพ่อว่าอยากเรียน กศน. มากกว่า เพราะเรียนไม่รู้เรื่อง กระทั่งช่วงเช้าเด็กแต่งตัวไปโรงเรียนตามปกติ แต่ที่แปลกคือมาพูดกับตนเองว่า "แม่หนูขอกอดหน่อย" แล้วก็กอดกัน จากนั้นน้องก็ไปโรงเรียน จนกระทั่งประมาณ 10.00 น. ครูโทรไปบอกพ่อว่าน้องไม่เข้าเรียน ให้พ่อตามหา จนทราบว่าน้องมาคิดสั้นกระโดดน้ำฆ่าตัวตายแล้ว

ด้านพ่อของเด็กอยู่ในอาการโศกเศร้า พูดแต่เพียงสั้น ๆ ว่า สาเหตุที่ลูกคิดสั้น อาจมาจากความเครียดจากหลาย ๆ เรื่อง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark