ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มเสียดายยาบ้าไม่กล้าทิ้งน้ำ สุดท้ายโดนรวบ จ.นครศรีธรรมราช

เช้านี้ที่หมอชิต - มีชาวบ้านในตำบลตลิ่งชัน อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราช แจ้งว่ามีเอเย่นต์ลักลอบขายยาบ้าให้กลุ่มวัยรุ่น แถมยังยิงปืนสร้างความหวาดผวาให้ชาวบ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อเจ้าหน้าที่ปิดล้อมจับกุม ผู้ต้องสงสัยได้โยนทิ้งห่อยาบ้าที่กอกล้วย 

ฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช ปิดล้อมขนำในสวนทุเรียน พื้นที่หมู่ 6 ตำบลตลิ่งชัน ก่อนบุกจับกุมผู้ต้องหา 2 คน ขณะนำห่อยาบ้าไปทิ้งด้านหลังขนำ รายแรกชื่อ นายพงศ์ศิริ ชัยเมือง หรือ นิค เขาดิน อายุ 40 ปี เจ้าของขนำหลังนี้ กับอีกรายชื่อ นายวิรัตน์ บัวเพชร หรือ เบล อายุ 36 ปี เป็นชาวอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ก่อนจะคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองไปจุดทิ้งห่อยาบ้าใต้กอกล้วย ใกล้ริมห้วย พบถุงบรรจุยาบ้า 55 เม็ด และยาไอซ์ 0.2 กรัม คุมตัวไปตรวจค้นในขนำ พบอุปกรณ์ยาเสพติด พร้อมอาวุธปืนและเครื่องกระสุนอีกเพียบ

ผู้ต้องหาพยายามปฏิเสธว่ายาบ้าไม่ใช่ของตัวเอง แต่หลักฐานมัดตัว สุดท้ายจึงรับสารภาพ เจ้าหน้าที่ถามว่าทำไมไม่ทิ้งยาบ้าลงในห้วย ซึ่งน่าจะค้นหายากกว่า ผู้ต้องหาตอบว่าตอนแรกตั้งใจจะทิ้งห่อยาเสพติดลงในห้วย เพื่อทำลายหลักฐาน แต่เกิดเสียดาย จึงโยนทิ้งใต้กอกล้วยข้างห้วยน้ำ คิดว่าตรงนี้น่าจะรอดได้ แต่สุดท้ายถูกจับ เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าศาลา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark