ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

หนุ่มซิ่ง ฮาร์ลีย์ฯ เสียหลักล้ม ขาเกือบขาด

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุ 2 จุดเพราะฝนตกถนนลื่น ทั้งในกรุงเทพฯ และปราจีนบุรี

หนุ่มซิ่ง ฮาร์ลีย์ฯ เสียหลักล้ม ขาเกือบขาด
กล้องหน้ารถบันทึกภาพจักรยานยนต์ "ฮาร์ลีย์ เดวิดสัน" ที่เกิดเพลิงลุกไหม้อยู่บริเวณเลนซ้ายสุดของถนน หลังเกิดเหตุเสียหลักล้ม และมีผู้บาดเจ็บ เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณทางลงสะพานข้ามทางรถไฟ ถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าถนนเอกชัย เขตบางบอน

ตำรวจ สน.ท่าข้าม พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมระดมฉีดน้ำดับเพลิงที่ลุกไหม้รถ และปฐมพยาบาลนายวราวุธ คนขี่ ซึ่งอยู่ในสภาพหมดสติ และขาขวาเกือบขาด ก่อนนำส่งโรงพยาบาล สอบสวนเบื้องต้นคาดว่าผู้บาดเจ็บขี่รถมาด้วยความเร็ว แต่ฝนตกถนนลื่น และที่เกิดเหตุยังมีการทำถนน จึงคุมรถไม่อยู่ ก่อนเสียหลักพลิกคว่ำจนเกิดเพลิงไหม้

กระบะเสียหลักชนรถน้ำมัน หวิดย่างสด 3 คน จ.ปราจีนบุรี
ส่วนที่ปราจีนบุรี เกิดเหตุรถกระบะชนรถบรรทุกน้ำมันจนเกิดเพลิงไหม้ บนถนนสาย 304 ขาเข้ากบินทร์บุรี เจ้าหน้าที่ระดมรถน้ำระงับเหตุด้วยความระมัดระวัง เพราะมีน้ำมันเบนซิน 48,000 ลิตรอยู่ในถัง และกำลังรั่วไหลออกมา ใช้เวลา 20 นาทีจึงคุมเพลิงเอาไว้ได้

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถน้ำมันและรถกระบะกำลังมุ่งหน้าไปทางกบินทร์บุรี แต่เสียหลักเพราะฝนตกถนนลื่น และรถกระบะได้พุ่งชนรถน้ำมัน ทำให้ทั้ง 2 คันตกถนนและเกิดเพลิงไหม้ โชคดีที่คนขับกระบะกับคนนั่ง และโชเฟอร์รถบรรทุก รวมทั้งหมด 3 คน หนีตายออกมาได้ทัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark