ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รักแท้แพ้พ่อตา จะไปหาลูกเมีย พ่อตาไม่ยอมให้เข้าบ้าน แถมยังแจ้งตำรวจให้มาจับ

สนามข่าว 7 สี - รักแท้แพ้พ่อตา จะไปหาลูกเมีย พ่อตาไม่ยอมให้เข้าบ้าน แถมยังแจ้งตำรวจให้มาจับลูกเขยด้วย บอกใครอนุญาตให้เข้ามาในบ้าน ระวังโดนข้อหาบุกรุก

เถียงกันใหญ่เลย พ่อตาบอกว่า นี่บ้านใคร ใครอนุญาตให้เข้า ลูกเขยก็บอก อ้าว แล้วคนในบ้านจะมีไว้ทำไม เรื่องวุ่น ๆ ของพ่อตาและลูกเขยนี้เกิดขึ้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดตราด โดย คุณสมหวัง อายุ 54 ปี พ่อตา ได้โทรแจ้งความให้ตำรวจ สภ.เมืองตราด มาจับกุมลูกเขยในข้อหาบุกรุก พอตำรวจมาถึงก็ยืนเถียงกันยกใหญ่เลย

โดยลูกเขยชื่อว่า นายเอ (นามสมมติ) อายุ 22 ปี เป็นแฟนกับ นางสาวบี อายุ 20 ปี ซึ่งทั้งคู่มีลูกด้วยกันแล้วด้วย จากการสอบถาม พ่อตาสมหวัง บอกตำรวจว่า นายเอ เป็นแฟนเก่าของลูกสาว วันนี้ นายเอ อยากจะเข้ามาหาลูก แต่ตนไม่อยากให้มา เพราะระหว่างที่คบกัน นายเอ ทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนบ่อยครั้ง

ส่วน นายเอ อ้างว่า ตนคบกับ นางสาวบี มาหลายปีแล้ว มีลูกด้วยกัน 1 คน อายุ 1 ขวบ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนกับนางสาวบีเลิกรากันไปแล้วครั้งหนึ่ง และตนก็กลับมาง้อสำเร็จ วันนี้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาภรรยาและลูกเพราะคิดถึง แต่กลับโดนพ่อตาไล่ออกมา แถมยังเรียกตำรวจให้มาจับตนอีก

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด ได้พูดคุยจน นายเอ ยอมกลับบ้านไปก่อน และหากต้องการดำเนินคดีได้แนะนำให้ นายสมหวัง พ่อตา ไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวนที่ สภ.เมืองตราด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark