ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ผัวเก่าแทงผัวใหม่ดับ ลั่นลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้

ผัวเก่าหึงโหด! ชักมีดกระหน่ำแทงผัวใหม่ดับต่อหน้าเมีย ลั่นลูกผู้ชายฆ่าได้หยามไม่ได้ ตรวจสอบประวัติผู้ก่อเหตุพบเคยฆ่าคนตายมาแล้ว

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 ตำรวจ สภ.เมืองหนองคาย ได้รับแจ้งเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านหลังหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 8 ต.โพธิ์ชัย อ.เมือง จ.หนองคาย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัย

เมื่อไปถึงพบศพ นายเทวา อายุ 62 ปี ถูกแทงเข้าที่ลำตัว 5 แผล เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ นายน้อย อายุ 59 ปี  ได้ทิ้งท่อนไม้และอาวุธมีดไว้ในที่เกิดเหตุแล้วหลบหนีไป แต่ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 2566 เวลาประมาณ 10.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองหนองคาย สามารถติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

จากการสอบสวน นายน้อย ผู้ก่อเหตุ บอกว่าแรงจูงใจในการก่อเหตุเกิดจากปมหึงหวง โดยตนอยู่กินกับนางสาวสุกัลย์  อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านที่เกิดเหตุ มาหลายปีแล้ว ตอนหลังไม่ค่อยเข้าใจกัน ตนเลยไปอยู่กระท่อมข้างบ้าน บางครั้งตนก็ยังไปหลับนอนด้วยอยู่ แต่ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา นางสาวสุกัลย์ พานายเทวา ผู้ตายเข้ามาอยู่ในบ้านด้วย ตนได้ยินเสียงเขาพูดหวานแหว๋วกัน เรียกกันที่รัก เลยเกิดอารมณ์หึงหวงขาดสติ

จังหวะที่ผู้ตายกำลังยกถังน้ำเพื่อไปให้ นางสาวสุกัลย์ อาบ ตนจึงเข้าไปคุยด้วย แต่พูดจาไม่เข้าหูกัน ตนก็เลยเดินไปเอาท่อนไม้ไปฟาดที่หัวของผู้ตาย เมื่อเห็นมีดหล่นอยู่บนพื้น ตนก็รีบคว้ามีดมาแทงผู้ตายหลายครั้ง จำไม่ได้ว่ากี่ครั้ง เพราะตอนนั้นตนเมา หลังก่อเหตุก็เดินกลับบ้านเปลี่ยนเสื้อผ้า แล้วหลบหนีไปตนยอมรับผิดที่ก่อเหตุ แต่ลูกผู้ชายฆ่าได้ หยามไม่ได้

สอบถาม นางสาวสุกัลย์ อายุ 46 ปี เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ในบ้าน ผู้ตายกำลังยกถังน้ำจากหลังรถลงมาเพื่อให้ตนได้อาบ ผู้ก่อเหตุอาศัยจังหวะที่ผู้ตายเผลอใช้ท่อนไม้ฟาดและใช้มีดแทง ตนได้ยินเสียงถังน้ำแตกและได้ยินเสียงผู้ตายร้อง เลยรีบวิ่งออกมาห้ามและโทรขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

นายเทวา ผู้ตาย สามีใหม่ เป็นคนขยัน เข้ามาช่วยพลิกฟื้นชีวิตของตน เนื่องจาก นายน้อย ผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นอดีตสามี ผลาญทรัพย์สินที่ตนมีจนหมด แถมสร้างหนี้ให้กับตนอีก ตนถูกตัดไฟไม่มีไฟฟ้าใช้มาเป็นปีแล้ว ส่วนเครื่องปั๊มน้ำที่มีก็ถูกนำไปขาย รถตนก็เป็นคนดาวน์ให้ผ่อนให้ สุดท้ายตนก็ล้มละลาย ไม่มีอะไรเหลือ

ตอนมาอยู่แรก ๆ ก็เป็นคนดี อยู่ไม่กี่เดือนก็เริ่มออกลาย ทั้งดื่มเหล้า ทั้งเสพยา ทั้งยังขโมยเงินที่ขายของ และยังทำร้ายตน ตนให้โอกาสกลับตัวหลายครั้งแต่ก็ยังเหมือนเดิม ตนจึงเลิกและไล่ออกจากบ้าน แต่อดีตสามีก็ไม่ยอมไปไหน ไปสร้างกระท่อมไว้ติดกับบ้านของตน พอตนมีสามีคนใหม่ก็ได้มาก่อเหตุ อาจจะเมาและเสพยามา จึงได้กล้าทำขนาดนี้

ตนเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาก จากนี้ตนก็จะไปพบกับเจ้าหน้าที่อีกครั้ง เพื่อติดต่อหาญาติพี่น้องของสามีใหม่ เพราะตนเองก็ยังไม่เคยไปบ้านสามีใหม่ เพิ่งอยู่ด้วยกันเพียง 2 เดือน รู้เพียงว่าเป็นคนจังหวัดนครพนม

ตรวจสอบประวัติ นายน้อย ผู้ก่อเหตุ พบว่า เมื่อสมัยเป็นวัยรุ่นเคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่น ในจังหวัดนครสวรรค์ ถูกจำคุกประมาณ 8 ปี หลังออกจากเรือนจำก็ประกอบอาชีพรับจ้างทั่วไป จากนั้นเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2566 เคยถูกจับกุมในคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) เนื่องจากเป็นคนพูดจาดี ทำให้มีภรรยารวมแล้ว 8 คน คนล่าสุดคือ นางสาวสุกัลย์ ก่อนจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพกพาอาวุธ (มีด) เข้าในเมือง หมู่บ้าน โดยไม่มีเหตุอันควร จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองหนองคาย เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark