ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ขโมยรถจักรยานยนต์ นำไปใช้ก่อเหตุ พอถูก ตร.จับ ทำเป็นแกล้งบ้า จ.ชลบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจตามรวบหนุ่มครอบครองรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมา แถม ยังนำไปใช้ก่อเหตุหลอกเติมน้ำมันฟรี ตำรวจสอบเค้นยังปากแข็ง แกล้งทำเป็นสติแตกพูดจาไม่รู้เรื่อง

จากกรณี กล้องวงจรปิดจับภาพคนร้าย 2 คน ก่อเหตุขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สีขาวแดง จากหมู่บ้าน บี วิจเลจ ย่านชุมชนทุ่งกราด หมู่ 8 ตำบลบางละมุง อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ซึ่งเจ้าของรถ ได้แจ้งความไว้ที่ สภ.บางละมุง

ล่าสุด พันตำรวจตรีสุชาติ ดุสดี สารวัตรปราบปราม สภ.บางละมุง พร้อมชุดสืบสวน ได้ลงพื้นที่หาข่าว จนทราบว่า รถจักรยานยนต์คันดังกล่้าว ได้ถูกนำไปใช้ก่อเหตุ หลอกเต็มน้ำมันฟรี ที่ปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่ อำเภอศรีราชา อีก 2 ครั้ง โดยมีภาพจากกล้องวงจรปิด จับภาพขณะที่คนร้ายก่อเหตุไว้ได้

ตำรวจได้ไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนี จนสามารถตามไปจับกุม นายสิทธิชัย อายุ 28 ปี ได้ที่กระท่อมไม้ ในพื้นที่ ตำบลทุ่งสุขลา อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ถูกขโมยมา แต่มีการเปลี่ยนสวมใส่ทะเบียนปลอม และยังเป็น รถจักรยานยนต์คันเดียวกับที่นำไปใช้ก่อเหตุ หลอกเติมน้ำมันฟรี

ระหว่างทำการจับกุม นายสิทธิชัย ไม่ยอมให้การใด ๆ แต่กลับแสดงพฤติกรรมคล้ายคนเสียสติ พูดจาวกวน ไม่รู้เรื่อง จึงควบคุมตัวไปสอบสวน ที่ สภ.บางละมุง เพื่อดำเนินคดีต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark