ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดวงจรปิดสาวพิการข้ามถนน แล้วถูกไฟดูดเสียชีวิต จ.ปทุมธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - หลังจากที่เกิดเหตุหญิงพิการอายุ 46 ปี เดินข้ามถนนแล้วใช้มือจับเสาไฟฟ้า แล้วถูกไฟดูดเสียชีวิตบนเกาะกลางถนน ข้างเสาไฟฟ้าส่องสว่าง ถนนปทุมธานี-สามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เจ้าหน้าที่ตรวจพบกล้องวงจรปิดแล้ว

มีภาพจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าตรงข้ามที่เกิดเหตุเห็นภาพ นางสาววิไล เทพสาร อายุ 46 ปี ผู้เสียชีวิต เดินซื้อของภายในร้านค้า ก่อนจะข้ามถนนแล้ววิ่งไปยังเกาะกลางถนน แล้วจู่ ๆ ในภาพเหมือนเธอล้มลง ต่อมาพลเมืองดีวิ่งข้ามถนนไปช่วย พบว่าเสียชีวิตแล้ว

ชาวบ้านที่อยู่บริเวณนี้อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดูแลและป้องกันให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเหตุแบบนี้อีก เพราะบริเวณนี้มีเด็ก ๆ วิ่งข้ามถนนกันจำนวนมาก เพราะเป็นแหล่งชุมชน

นางยุพา ขันตะเภา แม่ค้าขายขนมป้ายรถประจำทาง เล่าว่า ตอนผู้ตายเดินข้ามถนนไป ตรงเกาะกลางถนนค่อนข้างมืด ตนได้ยินเสียงผู้เสียชีวิตร้อง เมื่อหันไปมองเห็นมือ นางสาววิไล แตะอยู่กับเสาไฟแล้ว

แม่ค้าขนม บอกว่า อยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำหลักล้อมเสาไว้ป้องกันคนไปจับ บริเวณนี้นักเรียนข้ามเยอะด้วยเพราะอยู่ตรงข้ามโรงเรียนวัดสามัคคียาราม และป้ายรถประจำทาง ซึ่งหลังเกิดเหตุ วานนี้ เจ้าหน้าที่แขวงทางหลวงปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคอำเภอสามโคก เดินทางมาตรวจสอบ โดย นายธวัชชัย โลทะกะ หัวหน้าแขวงทางหลวงปทุมธานี-ลาดหลุมแก้ว บอกว่า เจ้าหน้าที่แก้ไขปัญหาไฟรั่วเรียบร้อยแล้ว ส่วนสาเหตุที่ไฟรั่วมาจากคนร้ายลักลอบตัดสายไฟ โดยเปิดฝาครอบที่โคนเสาไฟฟ้าแล้วตัดสายไฟออก ทำให้สายไฟไปแตะกับตัวเสา เกิดกระแสไฟรั่วจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต

โดย นายธวัชชัย ระบุว่า สายไฟบนถนนเส้นนี้ถูกลักขโมยเป็นประจำ ฝาครอบเสาไฟก็ถูกขโมยไปขาย ที่ผ่านมาก็แก้ไขมาตลอด ในส่วนกรณีผู้เสียชีวิต เบื้องต้น ได้ติดต่อญาติเยียวยาช่วยเหลือค่าทำศพเบื้องต้นแล้ว และจะดูแลเยียวยาอย่างเหมาะสมต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark