ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เปิดวงจรปิด ตร.ขับรถเก๋งฝ่าไฟแดง ชนแล้วไม่รับผิดชอบ จ.จันทบุรี

สนามข่าว 7 สี - หลายคนเวลาขับรถ ก็อาจจะมีอาการเบลอ ๆ บ้าง อย่างข่าวนี้จอดรถยนต์รอไฟแดงอยู่ดี ๆ ก็ถูกรถยนต์อีกเลนไหลมาชนเสียอย่างนั้น ว้าวุ่นเลยงานนี้ เพราะคู่กรณีอ้างว่า "ผมหลับ"

ที่ถนนสี่แยกศาลากลาง จังหวัดจันทบุรี จะเห็นว่ามีรถยนต์สีขาวคันหนึ่งมาจอดรอไฟแดง ทุกอย่างดูเหมือนจะปกติ แต่จู่ ๆ รถก็ไหลไปเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆ เบี่ยงไปชนกับรถยนต์อีกเลนหนึ่ง

ด้านผู้เสียหาย เล่าว่า วันที่ 3 ตุลาคมที่ผ่านมา เวลาเกือบ 04.00 น. เธอกับสามีต้องรีบไปโรงพยาบาล ระหว่างรอไฟแดงก็มีรถยนต์สีขาวคันดังกล่าวมาชนจัง ๆ จึงลงจากรถไปพูดคุย อีกฝ่ายที่มีท่าทางมึน ๆ บอกว่า "ผมหลับครับ" เธอเลยโทรหาตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ให้มาในที่เกิดเหตุทันที จึงทราบว่าคู่กรณีของเธอเป็นตำรวจน้ำ

ขณะที่ทีมสนามข่าวสอบถามผู้ก่อเหตุ อ้างว่าเวลานั้นพอเห็นไฟแดงก็เบรกแล้ว แต่ใส่เกียร์ว่างรถก็เลยไหล ประจวบเหมาะกับที่ตนก้มดู GPS ในโทรศัพท์อยู่ เงยหน้าขึ้นมาอีกทีก็เหยียบเบรกไม่ทันแล้ว แต่หลังเกิดเหตุก็ไม่ได้นิ่งนอนใจ พยายามหาทางช่วยเหลือ และยังติดต่อผู้เสียหายไปเรื่อย ๆ ด้านตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ก็เตรียมเรียกตัวทั้งสองฝ่ายมาพูดคุยไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark