ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ยิงสนั่นยอดเขาบรรทัด ตร.ปะทะเดือด เสี่ยแป้ง นาโหนด


ด่วน! เกิดเหตุปะทะเดือดบนยอดเขาบรรทัด พื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด หลังกำลัง ตร.ยิงต่อสู้กับ “เสี่ยแป้ง นาโหนด” ยึดอาวุธปืนสงคราม M4 ได้ 1 กระบอก แต่ยังไม่มีรายงานข้อมูลเสี่ยแป้ง

(8 พ.ย.66) ทีมปฏิบัติการพิเศษแดนไทย 54 ตำรวจภูธรภาค 9 พร้อมตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจภูธรภาค 9 เปิดปฏิบัติการไล่ล่านายเชาวลิต ทองด้วง หรือ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องขัง ในคดีสำคัญที่หลบหนีการคุมตัว ออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อวันที่ 22 ตุลาคม

ล่าสุดช่วงบ่ายวันนี้เจ้าหน้าที่ได้เข้าพิสูจน์และตรวจสอบ เพิงที่พักในป่าทึบบนเทือกเขาบรรทัด ในพื้นที่รอยต่อ 3 จังหวัด คือ อำเภอ ตะโหมด จังหวัดพัทลุง กับอำเภอปะเหลียน จังหวัดตรัง และอำเภอทุ่งหว้า จังหวัดสตูล  ปรากฏว่าสุนัขที่นายชวลิตเลี้ยงไว้ได้ส่งเสียงเห่า จากนั้นมีเสียงปืนยิงใส่ เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการทันที ทำให้เจ้าหน้าที่ที่กำลังโอบล้อมยิงตอบโต้ ก่อนที่เสียงปืนจะสงบ สลับยิงตอบโต้ต่อเนื่อง ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถยึดกระบอกปืนยาวชนิด  M4 ซึ่งเป็นอาวุธสงครามได้ 1 กระบอก ขณะนี้อยู่ระหว่างการเคลียร์พื้นที่อย่างละเอียด

ขณะเดียวกันกองปราบปราม ได้สนับสนุนกำลังตำรวจชุดหนุมาน 13 นาย ขึ้นเฮลิคอปเตอร์ ไปลงที้สนามฮ . ชั่วคราว ทำที่ขึ้น ไปสนับสนุนกำลังชุดปฏิบัติการพิเศษแดนไทย 54 พี่กำลังปิดล้อมอยู่บนภูเขาด้วย ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีรายงานเป็นที่แน่ชัดว่า เสี่ยแป้ง ถูกยิงหรือไม่ 

ส่วนบริเวณที่ตั้งฐานปฏิบัติ บริเวณหน่วยพิทักษ์ป่าโตนเต๊ะ เขตรักษาพันธุ์ สัตว์ป่า เขาบรรทัด อ.ปะเหลียน จ.ตรัง ซึ่งห่างจากจุดที่เกิดการปะทะ ประมาณ 10 กิโล มี พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์ ผช.ผบ.ตร. ลงพื้นที่บัญชาการเหตุการณ์ ได้ประชุมเตรียมพร้อมเจ้าหน้าที่เพื่อทำการสมทบเพิ่มเติม แต่การเดินต้องจักรยานยนต์เท่านั้น และการทำงานต้องใช้ความระมัดระวัง เนื่องจากแก๊งคนร้ายมีอาวุธปืน สงคราม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark