ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

คนเจ็บยัน ไม่ได้กลิ่นเหล้าจาก ว่าน ธนกฤต


พนักงานเก็บขยะ เปิดใจนาทีพุ่งชน กระโดดเบี่ยงตัวหลบรอดตายหวุดหวิด ยืนยัน ว่าน นักร้องหนุ่มไม่มีกลิ่นเหล้า และเข้ามาขอโทษ พร้อมเยียวยา

วันนี้ (8 พ.ย.66) หลังนักร้องหนุ่มคนดัง ว่าน ธนกฤต พานิชวิทย์ หรือ ว่าน AF ขับรถเก๋งหรู วอลโว รุ่น เอส 90 สีดำ พุ่งชนรถเก็บขยะของเทศบาลนครนนทบุรี ทำให้พนักงานเก็บขยะได้รับบาดเจ็บ 2 คน เมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 04.30 น. วันที่ 7 พ.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไป พูดคุยกับนายวิรัตน์ หรือ ใหม่ เชยพิมพ์ อายุ 35 ปี พนักงานเก็บขยะ ที่ได้รับบาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง จากการอาการกระดูกข้อเท้าข้างซ้ายร้าว เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณตี 4 ขณะที่ตนกับเพื่อนคนงานกำลังเก็บขยะมาถึงบริเวณปากซอยเกิดเหตุ จังหวะนั้นหันไปเห็นมีรถเก๋ง วิ่งพุ่งเข้ามาพอดี จึงกระโดดเบี่ยงตัวหลบได้ทันหวุดหวิด แต่ก็โดนชนมานิดหน่อย เนื่องจากรถวิ่งมาไม่เร็วเท่าไร เพราะหากรถมาเร็วกว่านี้คงหลบไม่ทัน น่าจะถูกชนอัดเข้ากับรถเก็บขยะ

นายวิรัตน์ เปิดเผยอีกว่า ในระหว่างที่รอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลนั้น ทางนักร้องหนุ่มได้เข้ามาขอโทษ และพูดคุยกับตน ยืนยันว่าจะดูแลเรื่องค่ารักษาพยาบาล และค่าชดเชยต่าง ๆ ให้อย่างเต็มที่ ซึ่งตนก็พอใจที่นักร้องหนุ่มรับปากที่จะให้ความช่วยเหลือ โดยในระหว่างที่นักร้องหนุ่มเข้ามาพูดคุยสอบถามอาการตนเองนั้น ตนไม่ได้กลิ่นเหล้า หรือแสดงอาการมึนเมาใด ๆ พูดคุยเหมือนคนปกติทั่วไป หลังจากที่ตนถูกส่งตัวมารักษา นักร้องหนุ่มพร้อมผู้จัดการส่วนตัว ก็มาเยี่ยมไปแล้วครั้งหนึ่ง และนำกระเช้าผลไม้มาเยี่ยม พร้อมกับสอบถามอาการด้วยความเป็นห่วง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark