ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ม้าเหล็กขยี้ร่างคนเก็บของเก่าดับสยอง


ม้าเหล็กขยี้ร่างคุณตาวัย 79 ปี ดับสยอง ขณะจูงรถจักรยานข้ามทางรถไฟไปเก็บของเก่าขาย

วันนี้ (8 พ.ย.66) พ.ต.ต.ธีรพงศ์ สะอาด สารวัตรเวร สภ.บ้านโป่ง ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถไฟชนคนเสียชีวิต บริเวณทางรถไฟใต้สะพานต่างระดับโคกหม้อ ระหว่างสถานีรถไฟชุมทางหนองปลาดุก กับสถานีรถไฟบ้านโป่ง หมู่ 14 ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี  จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่มูลนิธิรวมใจการกุศลราชบุรี

ในที่เกิดเหตุพบขบวนรถไฟโดยสาร ขบวนที่ 252 ต้นทางประจวบศีรีขันธ์ ปลายทางสถานีรถไฟธนบุรี  กำลังเคลื่อนขบวนออกจากจุดเกิดเหตุไป จากการตรวจสอบบริเวณพงหญ้าข้างรางรถไฟพบศพ นายสมพงษ์ อายุ 79 ปี สภาพศีรษะแตกกะโหลกเปิด เห็นมันสมองปนเลือดไหลออกมา ที่ขาขวาแหลกละเอียด นอกจากนั้นพบชิ้นส่วนเนื้อปนเลือด ตกเรี่ยราดในบริเวณนั้นเป็นภาพที่น่าสยดสยอง ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยาน 2 ล้อ ตกอยู่ในพงหญ้า สภาพพังยับเยินและยังพบขวดน้ำพาสติกและของเก่าจำนวนมากกระจายเกลื่อน

สอบสวนในเบื้องต้น ทราบว่า นายสมพงษ์ จะปั่นจักรยานออกหาเก็บขวดน้ำพลาสติกและของเก่าไปขายเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุคาดว่า นายสมพงษ์ น่าจะตระเวนหาเก็บของเก่าอยู่บริเวณทางรถไฟที่เกิดเหตุ ขณะที่จูงจักรยานข้ามทางรถไฟ เพื่อไปเก็บของเก่าอีกฝั่ง ได้มีขบวนรถไฟขบวนดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็ว จึงชนร่างของนายสมพงษ์ และจักรยานกระเด็นไปตกในพงหญ้า จนเสียชีวิตดังกล่าว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark