ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ยังไม่วิสามัญฯ อยู่ระหว่างปิดล้อม เสี่ยแป้ง นาโหนด


บิ๊กตร.ยัน “นช.เสี่ยแป้ง” ยังไม่ตาย อยู่ระหว่างปิดล้อม การข่าวพบตุนปืน และกระสุนปืน มากกว่า 600นัด เตรียมไว้ต่อสู้เจ้าหน้าที่

(8 พฤศจิกายน 2566) พล.ต.ท.อิทธิพล อัจฉริยประดิษฐ์ รรท.ผู้ช่วย ผบ.ตร. กล่าวถึงกระแสข่าวการวิสามัญ นายเชาวลิต ทองด้วง หรือเสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษชายรายสำคัญ เสียชีวิตจากเหตุปะทะบนเขาบรรทัด รอยต่อจังหวัดตรัง พัทลุง สตูล โดยระบุว่า อยู่ระหว่างการปะทะ การข่าวพบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้ง มีอาวุธปืนสงคราม M16 1 กระบอก, HK 1 กระบอก และปืนพกสั้นขนาด 9 มม. 1 กระบอก รวมทั้งเครื่องกระสุนปืนกว่า 600 นัด

เบื้องต้นยังไม่ทราบว่ากลุ่มของเสี่ยแป้งมีกันกี่คน แต่ตำรวจพยายามปิดล้อมกระชับพื้นที่ โดยมีตนเองเป็นผู้บัญชาการเหตุการณ์ ส่วนที่มีกระแสข่าวว่ามีการวิสามัญเสี่ยแป้งได้แล้วนั้น ยังไม่มีการยืนยัน และยังไม่มีเจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ คาดว่าการปิดล้อมครั้งนี้จะต้องใช้เวลา

ขณะที่พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รองผบ.ตร.และ พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี รรท.ผบช.ภ.9 กล่าวขณะเดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์เข้าไปในพื้นที่ โดยยืนยันว่ายังไม่มีการวิสามัญเสี่ยแป้ง นาโหนด แต่อย่างใด 
สอดคล้องกับ พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดว่า ขณะนี้ยังไม่ยืนยันว่าเสี่ยแป้งเสียชีวิตจากการถูกวิสามัญ โดยตนได้รับรายงานเพียงว่า พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รรท.รองผบ.ตร.กำลังเดินทางไปที่เกิดเหตุ โดยยอมรับว่ามีการปิดล้อมและปะทะกันจริง คาดว่าจะทราบผลในเร็วนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark