ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

กระบะซิ่งชนยาย 70 ร่างกระเด็นเสียชีวิตกลางแยกร้อยศพ


ยายอายุ 70 ปี ขี่รถจยย.กลับจากตลาด ถูกรถกระบะวิ่งมาด้วยความเร็วพุ่งชนร่างกระเด็นดับคาแยก 100 ศพ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 8 พ.ย. 2566 กล้องวงจรปิดจากร้านกระแดะยำ บาย ตุ๊ก จับภาพขณะมีหญิงขี่รถ จยย.กำลังข้ามสี่แยก แต่จู่ๆมีรถกระบะวิ่งมาทางตรงพุ่งชนรถจยย.อย่างแรง ทำให้คนขี่ ถูกชนจนร่างกระเด็นไกลกว่า 20 เมตร

ต่อมา พ.ต.ท.ประเสริฐ  กุลบุตรดี สว.(สอบสวน) สภ.พานทองได้รับแจ้งเหตุ จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ เหตุเกิดขึ้นบริเวณสี่แยกเนอสเซอรี่ ถนนพานทอง-บ้านโรงนา หมู่ที่ 8 ต.พานทอง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ไปตรวจสอบพร้อมด้วยมูลนิธิจตุรธรรมประทีป

ในที่เกิดเหตุพบร่าง  นางกานดา อายุ 70 ปี นอนอยู่กลางถนน มีบาดแผล ข้อเท้าข้างขวาหัก กระโหลกศรีษะเปิดเป็นแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส อาสากู้ภัยฯช่วยกันปั๊มหัวใจและประสานแพทย์จากโรงพยาบาลพานทอง ปฐมพยาบาลเบื้องต้นนำส่ง รพ.พานทอง แต่นางกานดา เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ในที่เกิดเหตุยังพบ รถจยย.สภาพพังยับเยินเป็นเศษเหล็กล้มอยู่กลางถนน ตะกร้าใส่ของด้านท้ายรถมี หมูสดไก่สดและกับข้าวถุง บางส่วนหล่นตามพื้นถนน ห่างไปอีก 50 เมตร พบรถกระบะจอดอยู่ไหล่ทาง ล้อหน้ซ้ายแตก ตาไฟซ้ายแตกเสียหาย และพบเศษเนื้อไก่สดติดอยู่

สอบถามนายสราวุฒิ อายุ 21 ปี คนขับรถกระบะ เผยว่า ตนเองกำลังไปส่งอะไหล่รถที่อ.พนัสนิคม โดยใช้เส้นทาง 4 แยกโรงเรียนพานทองสภาฯมุ่งหน้า อ.พนัสนิคม ถึงที่เกิดเหตุเห็นยายขี่รถจยย.มาจอดข้างทางก่อนที่จะเลี้ยวตัดออกมาเพื่อจะข้ามไปอีกฝั่งอย่างกระทันหัน ตนพยายามเบรกและหักหลบแล้วแต่ไม่ทันจึงพุ่งชนอย่างแรง

เจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่เกิดเหตุและสอบสวนคนขับรถกระบะให้ละเอียดอีกครั้งเพื่อจะได้ดำเนินการตามกฏหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark