ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

2 นร.ถูกกีดกันรัก ผูกมือกระโดดน้ำหวังจบชีวิต


นักเรียนหญิง 2 คน ผูกมือกันกระโดดน้ำ สะพานเจษฎาบดินทร์ เคราะห์ดี เรือแล่นผ่านมาเห็นช่วยชีวิตเอาไว้ได้ทัน พบปมเหตุถูกกีดกันความรัก 

(8 พ.ย.66) เมื่อเวลา 18.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้รับแจ้ง คนกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา เป็นชาย 1 คน และชาย 1 คน บริเวณสะพานเจษฎาบดินทร์ ตำบลสวนใหญ่ อำเภอเมือง จ.นนทบุรี จึงรีบไปตรวจสอบ พบว่าบนสะพานที่เกิดเหตุ มีรองเท้า 2 คู่ และโทรศัพท์มือถือถูกวางไว้ 2 เครื่อง 

นายสุทธิลักษ์ กล่อมประเสริฐ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยกับทีมข่าวออนไลน์ 7HD ว่า หลังรับแจ้งได้เร่งมาตรวจสอบ แต่ระหว่างทางได้รับแจ้งอีกครั้งว่า มีเรือที่แล่นผ่าน สามารถให้การช่วยเหลือทั้ง 2 คนขึ้นมาได้ โดยพาไปไว้ที่ท่าน้ำนนท์ จึงไปตามพิกัดพบว่าเป็นนักเรียนหญิง อยู่ในชุดนักเรียน 1 คน ส่วนอีก 1 คน เป็นหญิงผมสั้น สวมชุดไปรเวท สภาพเปียกปอน และพบว่าที่มือของทั้ง 2 คน มีผ้ามัดไว้แน่นหนา

จากการพูดคุยในเบื้องต้นพบว่านักเรียนหญิงอายุ 15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ย่านบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ส่วนหญิงผมสั้น อายุ 18 ปี ให้ข้อมูลว่าเรียนหนังสืออยู่ใน จังหวัดมหาสารคาม ทั้ง 2 คน ได้ชวนกันมากระโดดน้ำหวังฆ่าตัวตาย เนื่องจากถูกครอบครัวของน้อง 15 ปี กีดกันเรื่องความรัก ทำให้หญิงอายุ 18 ปี ใช้ผ้ามัดมือของตัวเอง 1 ข้าง และมัดมือของหญิง อายุ 15 ปี อีก 1 ข้าง จากนั้นกระโดดลงแม่น้ำเจ้าพระยา แต่เรือที่แล่นผ่านมาช่วยเอาไว้ได้

ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำตัวทั้ง 2 คนส่งไปตรวจที่โรงพยาบาล เนื่องจากมีบาดแผลถลอก และสำลักน้ำ รวมถึงประสานตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ประสานครอบครัว ของทั้ง 2 คนทราบ เพื่อมารับตัวต่อไป และพบว่า นักเรียนหญิงอายุ 15 ปี อยู่ในอาการหวาดกลัว ร้องห่ม ร้องไห้ ตลอดเวลา

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark