ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

เร่งไขปริศนา ปลัดอำเภอฯ ขับรถตกฝายน้ำล้น มีรอยกระสุนปืน จ.สระแก้ว [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจเร่งหาหลักฐานไขปริศนา ปมปลัดอำเภอสนามชัยเขต จังหวัดฉะเชิงเทรา ขับรถกระบะ ตกฝายน้ำล้นจมลึกเกือบ 2 เมตร ที่จังหวัดสระแก้วเสียชีวิต โดยพบบาดแผลคล้ายถูกยิงที่ศีระษะ ส่วนเพื่อนปลัดอีกคนใช้ปืนยิงกระจกหนีออกมาได้ ว่าคดีนี้เป็นการฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุ ไปติดตามกับคุณไพศาล รัตนบรรเทิง ในเจาะเกาะติด

ปลอกกระสุนปืน11 มม. 3 ปลอก โทรศัพท์มือถือ1 เครื่อง กุญแจรถยนต์ 1 ดอก กระจกรถที่มีรอยกระสุนปืน เป็นหลักฐานสำคัญที่วันนี้นักประดาน้ำ ดำลงไปค้นหาพบบริเวณฝายน้ำล้นบ้านเกาะรัง อำเภอเขาฉกรรจ์ จุดเกิดเหตุ 2 ปลัดอำเภอสนามชัยเขต ขับรถตกลงไปในน้ำ เมื่อคืนวันที่ 6 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และหลายคนได้ตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมกระสุนปืน โทรศัพท์มือถือ และกุญแจรถ รวมถึงผู้เสียชีวิตในวันเกิดเหตุ ถึงพบอยู่นอกรถทั้งหมด ทั้งที่ความเป็นไปได้ ทั้งหมดน่าจะอยู่ในรถ

ทีมข่าวยังได้คุยผู้เห็นเหตุการณ์คนแรก ที่พบจ่าเอกเกริกชัย ปลัดอำเภอที่รอดชีวิต บอกกับเขาว่า กำลังนั่งรอปลัดคมสันเพื่อนที่ติดอยู่ในรถอยู่ริมตลิ่ง หลังใช้ปืนยิงกระจกขณะรถจะจมน้ำหนีออกมาได้ตั้งแต่เมื่อคืน แต่ก็ติดใจว่าทำไม หลังเกิดเหตุไม่ไปขอความช่วยเหลือกับชาวบ้าน

นอกจากนี้เราได้กล้องวงจรปิดบริเวณแยกทรัพย์สมบูรณ์ ในตำบลหนองว้า เส้นทางที่มุ่งหน้าไปยังจุดเกิดเหตุเพียง 4 กิโลเมตร โดย 21.18 น. พบรถคันเกิดเหตุวิ่งผ่านไป โดยใช้ความเร็วมากนัก เพราะเป็นช่วงที่ฝนตก ก่อนจะไปประสบเหตุ    

ด้านผู้กำกับการ สภ.เขาฉกรรจ์ ระบุว่า หลังฐานสำคัญที่พบในวันนี้ ตำรวจจะไปเทียบเคียงว่าเหตุที่เกิดขึ้นเป็นการฆาตกรรมหรืออุบัติเหตุ ส่วน จ.อ.เกริกชัย ที่สังคมสงสัย ตำรวจได้ปล่อยตัวไปโดยไม่ยังไม่แจ้งข้อหา เพราะไม่มีหลักฐานไปถึง

ข้อมูลจากชุดสอบสวน ระบุว่า ก่อนเกิดเหตุปลัดอำเภอทั้ง 2 คน ได้ขับรถมาพบผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง ในพื้นที่รอยต่อระหว่างจังหวัดฉะเชิงเทราและสระแก้ว เพื่อมาหารือการขอหม้อแปลงไฟฟ้าเพื่อใช้ในการเกษตรให้ชาวบ้าน จากนั้นผู้ใหญ่บ้านได้ชวนไปนั่งดื่มเบียร์ที่บ้าน หมดไป 6-7 ขวด ระหว่างนั้นจ่าเอกเกริกชัย ก็ได้เล่าว่าได้นับถือพระอาจารย์ชื่อดัง ที่วัดแห่งหนึ่งในจังหวัดสระแก้ว ทำปลัดคมสัน อยากไปกราบแม้จะเป็นช่วงเวลา 20.00 น. แล้ว ทั้งสองจึงเดินทางออกจากบ้านผู้ใหญ่โดยใช้ GPS นำทางทั้งที่มืด และไม่คุ้นชินทาง จนพบว่ามาเกิดเหตุดังกล่าว และล่าสุดมีรายงานว่าผลการชันสูตรจากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ สาเหตุการเสียชีวิตของปลัดคมสัน เกิดจากขาดอากาศหายใจจากการจมน้ำ ส่วนบาดแผลไม่ใช่มาจากกระสุนปืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark