ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวผวา ญาติผู้น้องควงมีดยาวขู่-จิกผม โมโหหมาหาย จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวผวาหนุ่มที่เป็นญาติผู้น้องควงมีดด้ามยาวมาทวงหมาที่หายไป สุดท้ายยกมือไหว้ขอโทษ

คลิปเหตุการณ์ที่เพจ Social Hunter Reborn V3 โพสต์เหตุการณ์ขณะชายอายุประมาณ 30 ปี ถือมีดพร้าด้ามยาว มาหยุมหัวผู้หญิงชื่อ สมพร ที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้านขายของชำ จนมีปากเสียงกันขึ้น เหตุเกิดที่ ตำบลบ้านตาด อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี ช่วงเย็นวันที่ 30 ตุลาคม ที่ผ่านมา เรื่องมีอยู่ว่า สุนัขของชายคนนี้หายไปจากบ้าน และเข้าใจว่าผู้หญิงคนนี้ขโมยหมาของเขาไปซ่อนไว้ จึงตามมาทวงหมาคืน แต่ฝ่ายหญิงยืนยันว่าไม่รู้เรื่อง ซึ่งหลังจากโดนข่มขู่ก็ได้ไปแจ้งความเอาไว้แล้ว

ผู้สื่อข่าวไปพบ นายกัมพล อายุ 32 ปี ชายถือมีดที่ปรากฏอยู่ในคลิป เล่าว่า วันเกิดเหตุหมาของตนชื่อ เจ้าโซดา ตกใจเสียงประทัดวิ่งหายออกจากบ้านไป ชาวบ้านบอกว่ามันวิ่งไปหลบอยู่ในบ้านของ นางสาวสมพร ผู้หญิงในคลิป ที่บ้านอยู่ใกล้กัน และเป็นเครือญาติพี่น้องกัน พอไปถาม นางสาวสมพร กลับบอกว่าไม่รู้ไม่เห็น และพูดจาไม่ค่อยดี ตนเลยโมโห และตามไปสอบถามอีกตามภาพที่ปรากฎในคลิป แต่ตอนนี้หมาที่หายไปก็กลับมาที่บ้านแล้ว ตนยอมรับว่าตอนนั้นอารมณ์หลุด ยอมรับผิด และอยากจะขอโทษ นางสาวสมพร ที่มีศักดิ์เป็นป้า

ต่อมาผู้สื่อข่าวจึงประสานให้ นางสาวสมพร กับ นายกัมพล เดินทางไปที่ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานว่า นับจากนี้ไป นายกัมพล จะไม่มาข่มขู่คุกคาม นางสาวสมพร อีก ไม่เช่นนั้นจะต้องถูกดำเนินคดีอาญาตามกฎหมาย นายกัมพล ก็ได้ยกมือไหว้ขอโทษ นางสาวสมพร

อย่างไรก็ตามหลังไกล่เกลี่ยกันแล้ว นางสาวสมพร เปิดเผยว่า รู้สึกสบายใจในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังไม่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เพราะ นายกัมพล อาจจะพูดต่อหน้าตำรวจอย่างหนึ่ง แต่ลับหลังอาจจะเป็นอีกอย่างหนึ่งก็ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark