ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นร.สาวทอมโดนกีดกันรัก ชวนแฟน ม.3 กระโดดสะพาน โชคดีช่วยทัน จ.นนทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - นักเรียนสาวทอมไม่พอใจโดนกีดกันความรัก ชวนแฟนสาวนักเรียนชั้น ม.3 กระโดดสะพานเจษฎาบดินทร์ โชคดีชาวบ้านเอาเรือออกช่วยทัน

กล้องวงจรปิดจับภาพช่วงเย็นวานนี้ ขณะที่นักเรียนหญิง 2 คน เดินขึ้นสะพานเจษฎาบดินทร์ ฝั่งขาเข้ามุ่งหน้าตัวเมืองนนทบุรี จนใกล้พลบค่ำ ไปยืนอยู่บริเวณกลางสะพานนานกว่าครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ทั้งคู่จะกระโดดลงไปในแม่น้ำเจ้าพระยา

ต่อมาตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ลอยคออยู่กลางแม่น้ำ เรือที่วิ่งผ่านมาเห็นจึงเข้าช่วยเหลือ โดยโยนชูชีพให้ทั้ง 2 คนเกาะ ก่อนนำมาขึ้นฝั่งที่ท่าน้ำนนทบุรี พบว่าทั้ง 2 คน ปลอดภัย จากนั้นกู้ภัยจึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

สอบถาม นางน้อย (นามสมมติ) แม่ของ น้องใบเฟิร์น อายุ 15 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 ย่านบางบัวทอง บอกว่า ลูกสาวคบหากับ น้องเนย อายุ 18 ปี ซึ่งเป็นสาวทอม นักเรียนชั้น ม.5 ในโรงเรียนแห่งหนึ่ง จังหวัดกาฬสินธุ์ โดยรู้จักกันทางเฟซบุ๊กนานกว่า 3 เดือน จนทั้งคู่พูดคุยกันจนรักใคร่ชอบพอกัน น้องเนย จึงเดินทางมาจากจังหวัดกาฬสินธุ์ มาหาลูกสาวตนที่บ้าน ตนก็ต้อนรับขับสู้ไม่ได้กีดกัน

ช่วงหลังทั้ง 2 คน สนิทกันมาก ตนเห็นว่าทั้งคู่ยังเป็นเด็กนักเรียนอยู่ และโรงเรียนจะเปิดเทอมแล้ว จึงบอกให้ น้องเนย กลับบ้านไปเรียนหนังสือ อาจทำให้เขาไม่พอใจ แต่ไม่คิดว่าจะชวนลูกสาวตนไปกระโดดสะพานฆ่าตัวตายแบบนี้ ยืนยัน ไม่เคยกีดกัน แต่คิดว่ามันยังไม่ถึงเวลา

ด้าน คุณจอย (นามสมมติ) น้าสาวของน้องเนย กล่าวว่า หลานไม่เคยมาปรับทุกข์ หรือพูดอะไรให้ฟังว่าเครียดปัญหาชีวิต ทราบเพียงคร่าว ๆ ว่า หลานคบหาและสนิทชิดเชื้อกับ น้องใบเฟิร์น ส่วนสาเหตุที่ทั้งคู่ไปกระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา ไม่ทราบจริง ๆ ว่าทั้งคู่มีปัญหาชีวิตอะไร

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark