ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

อีกแล้ว! รถตกท่อระบายน้ำ 5 คันรวด


เปิดฝาออก ไม่ยอมปิด! รถตกท่อระบายน้ำ กลางถนนรัตนาธิเบศร์ เสียหาย 5 คันรวด จ.นนทบุรี

เมื่อเวลา 03.10 น.วันที่ 9 พ.ย.66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุตกท่อระบายน้ำ เสียหายหลายคัน ที่บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ใต้สถานีรถไฟฟ้าสายสีม่วง สามแยกบางใหญ่ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี
   
ที่เกิดเหตุเป็นถนนฝั่งขาออก มุ่งหน้าสะพานต่างระดับบางใหญ่  พบท่อระบายน้ำกลางถนนถูกเปิดออก ปากท่อมีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 50 ซม. บนฝาท่อเขียนตัวหนังสือ ทล. ข้างทางพบรถได้รับความเสียหายจำนวน 5 คัน เป็นรถเก๋งจำนวน 3 คัน และรถกระบะจำนวน 2 คัน ทุกคันได้รับความเสียหายยางแตกและล้อแม็กซ์แตก จึงประสานเจ้าหน้าที่รถยกทำการเคลื่อนย้าย
   
จากการสอบถาม นางชญาฎา สอนพาที อายุ 53 ปี หนึ่งในผู้ประสบเหตุ กล่าวว่า ตนขับรถมาเพื่อจะไปตลาดบางใหญ่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุตนไม่รู้ว่าฝาท่อตรงนี้มันเปิดออก เห็นฝาท่อเหล็กวางอยู่คนละจุด ทำให้ตนขับรถตกลงไปที่หลุมท่อ ล้อหน้า ล้อหลังแม็กแตก นอกจากรถตนยังมีรถกระบะ รถเก๋งตกท่ออีกหลายคัน คนที่ประสบอุบัติเหตุจึงต้องช่วยกันยกแบริเออร์มากันไว้ และยกฝาท่อมาวางตรงใกล้ๆ หลุม ไม่งั้นต้องมีคนเกิดเหตุอาจตายได้

ซึ่งรถที่ตกลงไปหลายคันกำลังหาหน่วยงานที่รับผิดชอบ ซึ่งที่ฝาท่อเขียนไว้ว่า ทล. พวกตนอยากรู้ว่าจะเอายังไงต่อ เพราะรถทุกคนเสียหายหมด ยังหาคนรับผิดชอบไม่ได้ ตนโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ถามว่ามีคนบาดเจ็บไหม แต่ก็ไม่มา ผู้เสียหายที่ประสบเหตุโทรไปหาตำรวจหลายคนแล้ว แต่ก็ไม่มีใครมา
   
เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้เจ้าของรถที่เสียหายเข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้จะทำการประสานเจ้าหน้าที่ทางหลวงนนทบุรี ให้เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อรับผิดชอบความเสียหายทั้งหมดต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark