ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สาวแฉหนุ่มหล่อ อ้างเป็นนักการเมืองแอบถ่ายคลิป แค้นไม่รัก จ.อุดรธานี

เช้านี้ที่หมอชิต - สาวชาวอุดรฯ ผวา เจอหนุ่มอ้างทำงานการเมือง นำคลิปแอบถ่ายตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า ขู่จะนำมาเผยแพร่ประจาน หลังสาวไม่รับรัก 

นี่เป็นคลิปวิดีโอที่ น.ส.มิ้น (นามสมมติ) อายุ 26 ปี ชาวอำเภอเมือง จังหวัดสกลนคร นำมาเป็นหลักฐานแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ว่า ถูกชายที่รู้จักทางเฟซบุ๊กแอบติดกล้องแอบถ่ายภายในห้องขณะเปลี่ยนเสื้อผ้า พร้อมข่มขู่ว่าจะเผยแพร่คลิปประจานในโซเซียลฯ หลังจากที่ตนเองไม่รับรัก

น.ส.มิ้น เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวชื่อ "อาร์ม" อ้างว่าทำงานการเมือง รู้จักกันทางเฟซบุ๊ก จากนั้นก็นัดเจอและคบหากันแบบเพื่อน แต่ นายอาร์ม บอกว่าชอบพอตนเอง แต่ตนเองไม่ได้คิดแบบนั้น จึงบอกไปว่าเป็นพี่เป็นน้องกันดีกว่า ปรากฏว่าต่อมาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว นายอาร์ม ส่งข้อความมาอ้างว่าแอบถ่ายตนเองตอนเปลี่ยนเสื้อผ้า บอกว่าซ่อนกล้องไว้ในห้อง และส่งคลิปมาให้ดู เมื่อเห็นคลิปก็ตกใจมาก และ นายอาร์ม ยังได้ขู่จะเอาเงินตอนแรกเรียก 5,000 บาท ต่อรองเหลือ 2,000 บาท และโอนเงินให้ทันที แต่หลังจากให้เงินไปแล้ว นายอาร์ม ก็ยังโทรมารังควานไม่หยุด จึงต้องเข้าแจ้งความ

ล่าสุด มีรายงานว่า นายอาร์ม เป็นหลานของนักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่งใน จังหวัดอุดรธานี แต่ไม่ได้มีตำแหน่งทางการเมือง เป็นเพียงพนักงานเทศบาล โดย นายอาร์ม บอกกับนักข่าวว่าจะชี้แจงเรื่องนี้ และอ้างว่าเรื่องทั้งหมด น.ส.มิ้น กุเรื่องขึ้นมาทั้งสิ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark