ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คนงานดื่มเหล้าเมาจะเอามีดฟัน เจอปาถังก๊าซสวน หัวแตกเลือดอาบ จ.ชลบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - คนงานเรือตั้งวงดื่มเหล้า ทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน ถือมีดตั้งท่าจะฟัน เจอคว้าถังก๊าซปิกนิกทุ่มสวนเข้าศีรษะแตกล้มลงเลือดอาบ

ชาวบ้านและกู้ภัยให้การช่วยเหลือ นายไกรเนตร์ อายุ 48 ปี คนงานบนเรือ ที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณศีรษะ หลังถูกเพื่อนร่วมงานปาถังก๊าซปิกนิกใส่จนศีรษะแตก เลือดอาบ วิ่งมาขอความช่วยเหลือ ที่ร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ในตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

โดย นายไกรเนตร์ ที่ยังอยู่ในอาการเมา เล่าว่า คนที่ทำร้ายตนเองชื่อ นายโบ้ ทำงานอยู่ที่เดียวกัน เหตุเกิดขณะที่ตนเองนั่งดื่มเหล้าอยู่ในครัว แล้ว นายโบ้ มากล่าวหาว่าตนเองโทรไปฟ้องเถ้าแก่ว่ากลุ่ม นายโบ้ กินเหล้ากันเสียงดัง นายโบ้ เดินเข้ามาถีบตนเอง ตนเองจึงจะเอามีดไปฟัน แต่ถูก นายโบ้ ปาถังก๊าซปิกนิกเข้าใส่ที่ศีรษะ จนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

ตำรวจ สภ.ศรีราชา เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุได้ข้อมูลว่า นายไกรเนตร์ ผู้ได้รับบาดเจ็บกับ นายโบ้ คู่กรณีมักจะมีปากเสียงกันเป็นประจำ ครั้งนี้น่าจะเกิดจากการที่ นายโบ้ ไม่พอใจที่โดนเถ้าแก่ต่อว่า เพราะดื่มเหล้าส่งเสียงดัง จึงเข้าใจว่า นายไกรเนตร์ เป็นคนโทรฟ้องเถ้าแก่ จึงเกิดการทะเลาะและทำร้ายร่างกายกัน

ตำรวจได้สอบปากคำผู้เกี่ยวข้องเบื้องต้น และแจ้งกับหัวหน้าคนงานให้รับทราบแล้ว หาก นายไกรเนตร์ รักษาตัวกลับมาแล้ว ถ้าติดใจจะดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุก็ให้เดินทางไปแจ้งความได้ที่ สภ.ศรีราชา เพื่อตำรวจจะเรียกตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark