ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

เสี่ยแป้ง นาโหนด รอดได้ เพราะหมาเห่าส่งสัญญาณ


รักษาราชการแทนรอง ผบ.ตร. เผย เสี่ยแป้ง นาโหนด เตรียมการอย่างดี มีเครื่องปั่นไฟ เสบียง และอาวุธ มีสุนัขติดตัวส่งสัญญาณขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจใกล้เข้าถึงตัว

ช่วงค่ำวานนี้ 8 พ.ย.66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รักษาราชการแทนรอง ผบ.ตร.ได้เดินทางลงพื้นที่ไปยัง กองอำนวยการร่วมบริเวณน้ำตกโตนเต๊ะ อ.ปะเหลียน จ.ตรัง หลังจากมีการยิงปะทะกันเกิดขึ้นระหว่างเจ้าหน้าที่ตำรวจแดนไทย 54 กับ เสี่ยแป้ง นาโหนด ผู้ต้องหาที่หลบหนีออกจากโรงพยาบาลมหาราชนครศรีธรรมราช

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ยิงสนั่นยอดเขาบรรทัด ตร.ปะทะเดือด เสี่ยแป้ง นาโหนด

พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รักษาราชการแทนรองผบ.ตร. ให้สัมภาษณ์ว่า ทางตำรวจได้ไล่ติดตามเสี่ยแป้ง นาโหนด จนพบปืน M16 จำนวน 1 กระบอก ส่วนเสี่ยแป้งนั้นได้หลบหนีอยู่ ที่ทราบมาเสี่ยแป้งคงมีอาวุธปืนสงคราม และอาวุธปืนขนาด 9 มม.ติดตัวอยู่ อีกทั้งพบว่ามีเสบียง มีเครื่องปั่นไฟและมีที่พักของเสี่ยแป้งอยู่บนนั้น ซึ่งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบหมดแล้ว

ทั้งนี้อยากบอกไปถึงญาติพี่น้องว่า ขอให้นำตัวเสี่ยแป้งมามอบตัว ทางตำรวจก็พร้อมที่จะรับมอบตัว ทางตำรวจก็ไม่ได้อยากใช้ความรุนแรง อย่าต่อสู้ขัดขวางตำรวจ เพราะกำลังพร้อมจะปฎิบัติงานอยู่แล้ว ซึ่งจากการดูพื้นที่แล้วคิดว่ายังไงก็คงจะจับกุมได้อยู่ดี แต่เสี่ยแป้งมีการเตรียมการมาอย่างดี ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะมีใครอยู่กับเสี่ยแป้งอีกหรือไม่

ขอความร่วมมือชาวบ้านใกล้เคียง ให้ช่วยกันให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ วันนี้ (9 พ.ย.) ทางตำรวจก็จะมีการระดมกำลังเข้าพื้นที่ไปอีกชุดหนึ่ง

ส่วนการที่มีกระแสข่าวออกไปว่า เสี่ยแป้งโดนวิสามัญฆาตกรรมนั้น คิดว่าชาวบ้านคงจะได้ยินเสียงปืน เพราะเป็นอาวุธปืนสงครามยิงตอบโต้กัน ที่มีการยิงปะทะกัน แต่ข้อเท็จจริงเท่าที่มีการตรวจสอบยังไม่มีการวิสามัญเสี่ยแป้ง

เสี่ยแป้งมีสุนัขติดตัว ในจังหวะที่เจ้าหน้าที่พบตัว สุนัขได้เห่าขึ้น จึงคิดได้ว่าเสี่ยแป้งมีการเตรียมตัวมาอย่างดี พร้อมกับมีอาวุธพร้อมตอบโต้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark