ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ด.ญ.อายุ 13 ปี สารภาพกุเรื่องถูก น้าเดช ข่มขืนบนรถตู้ จ.ขอนแก่น

เช้านี้ที่หมอชิต - กรณีเด็กหญิงอายุ 13 ปี แสดงอาการเสียสติ พูดไม่รู้เรื่อง จนย่าสงสัย พอซักถามเด็กบอกว่าถูกคนขับรถตู้ข่มขืน ขณะไปรับเดินทางจากขอนแก่นไปหาพ่อและแม่ที่กรุงเทพมหานคร ช่วงปิดเทอม จากนั้นเด็กถูกรับตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลขอนแก่น ส่วน "น้าเดช" คนขับรถตู้เข้ามอบตัวและยินยอมให้ตรวจ DNA และเก็บหลักฐานในรถตู้ ล่าสุดเรื่องนี้คดีอาจจะพลิก เมื่อตำรวจเดินทางไปสอบปากคำที่โรงพยาบาลเมื่อบ่ายวานนี้ ปรากฏว่า เด็กหญิงอายุ 13 ปี สารภาพว่ากุเรื่องขึ้นทั้งหมด

หลังจาก นายเดช เข้ามอบตัวกับตำรวจ เมื่อวันที่ 6 พฤศจิกายน แล้วตำรวจก็ปล่อยตัว นายเดช ออกมา เพราะยังมีกระบวนการสำคัญในคดี คือการสอบปากคำเด็กหญิง 13 ปี ที่โรงพยาบาลขอนแก่น แต่ก่อนหน้านี้เด็กหญิงยังมีอาการเครียด และซึมเศร้า แพทย์ระบุว่ายังไม่พร้อมให้สอบปากคำ แต่มีรายงานว่า เมื่อช่วงบ่ายวานนี้ ตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้เดินทางเข้าไปสอบปากคำ เด็กหญิงอายุ 13 ปีแล้ว หลังจากอาการดีขึ้นตามลำดับ ซึ่งท้ายที่สุด เด็กหญิงอายุ 13 ปี ได้รับสารภาพว่า ได้กุเรื่องขึ้นมา เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง พันตำรวจเอก สมมาตย์ มั่งไธสง ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรแวงน้อย จังหวัดขอนแก่น เพื่อยืนยันเรื่องนี้ ซึ่ง พันตำรวจเอกสมมาตย์ ตอบเพียงสั้น ๆ ว่า เป็นจริงตามรายงานข่าว

มีข้อมูลเพิ่มเติมเรื่องการสอบปากคำพยานผู้โดยสารในรถตู้ ก็ยืนยันว่าระหว่างเดินทางเห็นเด็กหญิงปกติดี และเด็กไม่ได้ลงจากรถเป็นคนสุดท้าย มีผู้โดยสารที่ยืนยันว่ารถตู้มาส่งเด็กหญิงที่หน้าบ้าน ถึงเวลาประมาณ 09.30 น. โดยมีพ่อเด็กมารอรับและเด็กก็มีอาการปกติดี

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามไปยัง นางสาวหนิง ภรรยาของนายเดช บอกกับผู้สื่อข่าวว่า โล่งใจมาก เพราะ นายเดช สามีของตนเอง ก็ยืนยันมาตลอดว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา และตนเองก็เชื่อว่า สามีเป็นบริสุทธิ์

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark