ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

ม.6 โรงเรียนดังในศรีสะเกษโดดตึกเรียน เจ็บสาหัส


นักเรียน ม.6 โรงเรียนดังจังหวัดศรีสะเกษ โดดตึกเรียนชั้น 4 เจ็บสาหัส เผยปี 61 เคยเกิดเหตุเด็กนักเรียนโดดตึกมาแล้ว ขณะที่ผู้บริหารโรงเรียนยังเงียบ

วันนี้ (10 พ.ย.66) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ เกิดเหตุเด็กนักเรียน กระโดดอาคารเรียนชั้น 4 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งในจังหวัดศรีสะเกษ ลงมาเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ เร่งนำตัวเด็กส่งไปโรงพยาบาล เบื้องต้นทราบว่าเป็น เด็กนักเรียนชายอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 6 โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทั้งบริเวณชั้น 4 ของอาคารเรียน ตรงจุดที่เด็กนักเรียนปีนบันไดขึ้นไปบนดาดฟ้าแล้วกระโดดอาคารเรียนลงมา และจุดที่เด็กตกลงมา พบมีรอยเลือดตกอยู่

สอบถาม เด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตอนนั้นตนกำลังนั่งเล่นทำกิจกรรมอยู่ตรงอาคารเรียนที่เด็กนักเรียนกระโดดลงมา ตอนนั้นเห็นเด็กคนที่กระโดดอาคารเรียนกำลังปีนบันไดจากชั้น 4 เพื่อจะขึ้นไปบนดาดฟ้า ไม่นานได้ยิงเสียงดังเหมือนอะไรตกลงมา หันไปดูอีกทีก็เห็นเด็กคนดังกล่าวตกลงมานอนคว่ำหน้านิ่งบนพื้นแล้ว ไม่ขยับตัว ตนเห็นครั้งแรกตกใจมากจนช็อต

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ก่อนหน้านี้เมื่อปี 61 ที่โรงเรียนดังกล่าว เคยมีเหตุนักเรียนชาย ชั้น ม.6 ถูกเพื่อนบุลลีว่าอ้วน จนน้อยใจกระโดดจากระเบียงอาคารเรียนชั้น 5 ตกลงมาที่พื้น ซึ่งเป็นอาคารเรียนที่อยู่ตรงข้ามกับเหตุครั้งนี้ อาการสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งถือว่าเป็นเหตุการณ์สะเทือนใจที่เกิดขึ้นอีกครั้งในรอบ 5 ปี

ผู้สื่อข่าวพยายามจะขอข้อมูล และขอเข้าไปสัมภาษณ์ ผู้บริหารของโรงแห่งนี้ แต่เบื้องต้นทางผู้บริหารโรงเรียนยังไม่พร้อมให้ข้อมูล และไม่ให้สัมภาษณ์แต่อย่างใด

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark