ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถกระบะขับแซงแข่งกัน ชนรถ จยย.พ่วงข้าง เสียชีวิต 2 คน จ.สมุทรปราการ

ห้องข่าวภาคเที่ยง - รถกระบะขับแข่งกันพุ่งชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน ที่จังหวัดสมุทรปราการ

เป็นภาพของความเศร้าสลด ขณะแม่เข้าไปกอดศพลูกที่เสียชีวิตจากเหตุรถกระบะพุ่งชน ในจังหวัดสมุทรปราการ

โดยเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.คลองด่าน ตรวจสอบบริเวณถนนปานวถี อำเภอบางบ่อ พบศพหญิงอายุ 16 ปี นอนคว่ำหน้า ใกล้กันพบซากชิ้นส่วนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ห่างออกไป 100  เมตร พบศพชายอายุ 16 ปี ส่วนคู่กรณีเป็นรถกระบะแต่งซิ่ง มีร่องรอยการชนที่ด้านหน้าซ้าย และยังมีรถกระบะอีกคัน สภาพด้านหน้าฝั่งซ้ายพังยับเยิน โดยมีผู้บาดเจ็บ 2 คน โดยเป็นคนขับรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และคนขับรถกระบะ ซึ่งถูกรุมประชาทัณฑ์ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาล

พยานเล่าว่า ขณะนั่งอยู่หน้าบ้าน พบเห็นรถกระบะขับแข่งกันลงมาจากสะพานข้ามคลองด้วยความเร็ว ก่อนจะได้ยินเสียงรถชนกันหลายคัน ทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ โดยชาวบ้านและญาติของผู้เสียชีวิต ได้เข้าไปรุมประชาทัณฑ์คนขับรถกระบะ

ตำรวจสอบสวน 1 ใน 2 คนขับรถกระบะ อ้างว่า ขับรถโดยใช้ความเร็วแค่ 70-80 กิโลเมตรต่อชั่วโมง และไม่ได้ขับแข่งกัน แต่เมื่อนำไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ พบว่า สูงถึง 190 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ และจากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ เชื่อว่า คนขับรถกระบะขับชนรถจักรยานยนต์พ่วงข้าง และลากผู้เสียชีวิตไปเป็นระยะทาง 100 เมตร

ตำรวจ ระบุว่า ได้แจ้งข้อหา 2 ข้อหา กับคนขับรถกระบะ คือ เมาแล้วขับ ขับรถในขณะเมาสุรา ประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และทรัพย์สินเสียหาย รวมทั้งรอสอบปากคำคนขับรถกระบะอีกคัน เนื่องจากอยู่ระหว่างรักษาอาการบาดเจ็บ ก่อนพิจารณาแจ้งข้อหาต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark