ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ภาพเป็นข่าว : ลุงมัวคุยโทรศัพท์ ขี่รถ จยย.ผิดคัน จ.ชลบุรี

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หนุ่มกู้ภัยจอดรถจักรยานยนต์ไว้ รู้ตัวอีกทีรถหาย ใครเป็นคนเอาไป คุยโทรศัพท์เพลินไปหน่อย สุดท้ายเกิดเหตุไม่คาดฝัน ขี่รถจักรยานยนต์ใครกลับบ้านไม่รู้

ภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณหน้าร้านขายโทรศัพท์มือถือในเขตเทศบาลบ่อทอง อำเภอบ่อทอง จังหวัดชลบุรี จับภาพนาทีหนุ่มกู้ภัยขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน จอดรถจักรยานยนต์แล้วก็รีบเดินไปทันที

จากนั้นประมาณ 2 นาที ได้มีลุงอีกคนที่กำลังขี่รถจักรยานยนต์ที่คล้ายกันมาจอดอยู่ด้านหลัง ลุงได้ลงมาคุยโทรศัพท์อยู่ท้ายรถจักรยานยนต์ของกู้ภัย ก่อนจะวางสายโทรศัพท์แล้วขึ้นคร่อมรถจักรยานยนต์ของกู้ภัยแล้วขี่รถออกไปอย่างรวดเร็ว

หลังจากนั้นหนุ่มกู้ภัยได้เดินกลับมาที่รถแต่ไม่เจอรถแล้ว พบแต่รถจักรยานยนต์อีกคันที่สีคล้ายกันแทน

ก็คือลุงแกคุยโทรศัพท์เพลิน เลยไม่ทันสังเกตว่าจักรยานยนต์คันไหนที่เป็นของตนเอง เห็นคล้าย ๆ กันก็ขี่ไปเลย แถมรถจักรยานยนต์ของกู้ภัยก็มีกุญแจเสียบคาไว้ เนื่องจากพี่กู้ภัยรีบไปช่วยผู้บาดเจ็บที่ได้รับการแจ้งเหตุมา พอกลับมาก็ตกใจ รถหายไปแล้ว จึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดดูก็เลยร้องอ๋อ

ทางด้านของลุงที่ขี่รถจักรยานยนต์ไปผิดคัน ก็ไม่รู้ตัวเลย จนกระทั่งเมียของลุงสังเกตเห็นและถามว่า ไปเอารถใครมา พอรู้ว่าขี่มาผิดคัน จึงนำรถกลับมาที่จุดเกิดเหตุ ได้ขอโทษขอโพยหนุ่มกู้ภัยเรียบร้อย เป็นการเข้าใจผิดกันเท่านั้น

เตือนทุกคนเวลาจอดรถให้ถอดกุญแจออกจากตัวรถด้วย งานนี้ยังดีได้รถคืน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark