ข่าวในหมวด ข่าวออนไลน์ News

มือปืนตามยิงคู่อริย่านคลองเตย พลาดโดนครูสาวดับ ก่อนรัวยิงซ้ำใส่เป้าหมาย



 
คลองเตยอันตราย 2 มือปืนตามยิงคู่อริ พลาดโดนครูสาวเสียชีวิต ไม่หยุดหันไปกระหน่ำยิงซ้ำใส่เป้าหมาย นอนจมกองเลือด ก่อนซิ่งรถหนี ตำรวจเร่งล่าตัว

มือปืนคลองเตย วันนี้(11 พ.ย.2566) เจ้าหน้าที่กู้ชีพจุฬา ได้รับแจ้งเหตุผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เร่งให้การช่วยเหลือชายและหญิง ที่ถูกยิงบริเวณหน้าธนาคารธนชาติ ใกล้เคียงโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถนนสุนทรโกษา เขตคลองเตย กรุงเทพฯ อาการบาดเจ็บสาหัส ก่อนเร่งเคลื่อนย้ายพาตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล

วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อประมาณ 10.00 น. ที่ผ่านมา มีชายวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้าย พกอาวุธปืนมาจ่อยิงคู่อริ ที่เดินกับกลุ่มเพื่อน 4 คน โดยจังหวะที่จะยิงนัดแรก คนที่โดนปืนจ่อศีรษะหลบทัน กระสุนปืนจึงพลาดไปถูกผู้หญิงซึ่งต่อมาทราบว่าเป็นครูโรงเรียนแห่งหนึ่งบาดเจ็บสาหัส จากนั้นเพื่อนที่มาด้วยกันสั่งให้มือปืนยิงคนเดิมซ้ำ จนคนที่เป็นเป้าหมายถูกยิงจากด้านหลังอีก 3-4 นัด ก่อนแยกย้ายกันหลบหนี ส่วนกลุ่มเพื่อนของคนที่ถูกยิง ก็พากันแยกย้ายหลบหนีเช่นกัน

ทั้งนี้ ยอมรับว่าไม่ทราบว่าคนที่ก่อเหตุเป็นกลุ่มนักเรียนอาชีวะหรือไม่ เนื่องจากผู้ก่อเหตุสวมหมวกกันน็อกปิดบังใบหน้า ไม่ได้สวมเครื่องแบบ หรือเครื่องหมายบ่งบอกสถาบัน สังเกตเห็นเพียงเป็นชายสูงประมาณ 160 เซนติเมตรทั้งสองคน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดมีรายงานว่า คุณครูผู้หญิงที่ถูกยิง เสียชีวิตแล้ว โดยตำรวจอยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยจะสอบปากคำพยานแวดล้อมและบุคคลที่เกี่ยวข้อง เพื่อเร่งสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark