ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สลด วัยรุ่นพกปืนจ่อยิงคู่อริ แต่พลาดถูกครูเสียชีวิต

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วัยรุ่นคู่อริซึ่งยังไม่รู้เป็นปัญหาต่างสถาบันหรือไม่ แต่ไปก่อเหตุยิงคู่อริกลางวันแสก ๆ แล้วพลาดไปถูกครูคนหนึ่งเสียชีวิต ไปดูภาพวินาทีที่เกิดเหตุการณ์นี้กันก่อน

นี่เป็นภาพวินาทีที่คนร้ายก่อเหตุใช้ปืนบุกไปยิงวัยรุ่นชาย อายุ 19 ปี นักเรียนสถาบันอาชีวะศึกษาแห่งหนึ่ง ย่านปทุมวัน จนล้มลงไปนอนกับพื้นได้รับบาดเจ็บสาหัส หากมองภาพจากมุมนี้จะเห็นผู้บาดเจ็บเพียงคนเดียว แต่จริง ๆ แล้วกระสุนนัดแรกที่คนร้ายใช้ปืนยิง ยังพลาดไปถูก นางสาวศิรดา หรือ ครูเจี๊ยบ ครูสอนคอมพิวเตอร์ โรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ที่บริเวณศีรษะ ขณะกำลังจะเดินไปกดเงินก่อนไปสอนพิเศษให้กับเด็กนักเรียนในโรงเรียน ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุการณ์เกิดขึ้นบริเวณหน้าธนาคารทหารไทย-ธนชาติ ใกล้เคียงโรงเรียนพระหฤทัยคอนแวนต์ ถนนสุนทรโกษา ช่วงประมาณ 09.30 น. ของวันนี้

พันตำรวจเอก วิทวัฒน์ ชินคำ รักษาราชการแทนผู้บังคับการตำรวจนครบาล 5 ไปดูการชี้จุดของเพื่อนผู้ได้รับบาดเจ็บ ประกอบการอธิบายเหตุการณ์ ก่อนเปิดเผยกับสื่อมวลชนว่าได้รับรายงานจากแพทย์ ระบุว่า ครูเจี๊ยบ เสียชีวิตแล้วที่โรงพยาบาล ส่วนชายวัยรุ่นที่ได้รับบาดเจ็บยังไม่เสียชีวิต อยู่ระหว่างการรักษาตัวในห้อง ICU ยืนยันว่าคดีนี้ตำรวจมีพยานหลักฐาน คาดว่าจะตามจับตัวคนร้ายที่ก่อเหตุได้ในเร็ว ๆ นี้

รุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บเปิดเผยว่า ช่วงเช้าที่ผ่านมา กลุ่มรุ่นน้องปี 1 และรุ่นพี่ปี 2 ได้รวมตัวกันบริเวณจุดเกิดเหตุ เพื่อจะนั่งรถเมล์ไปเรียนและทำกิจกรรมจัดซุ้มรับปริญญาให้กับรุ่นพี่ที่เรียนจบที่สถาบันฯ ยอมรับว่าไม่แน่ใจว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร แต่เชื่อว่าน่าจะมีสาเหตุจากความขัดแย้งระหว่างสถาบัน เพราะรุ่นน้องที่ถูกยิงไม่เคยมีความขัดแย้งส่วนตัวกับใครมาก่อน

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก ก็เริ่มมีคนที่รู้จักกับ "ครูเจี๊ยบ" หรือทราบข่าวที่เกิดขึ้น แสดงความเสียใจต่อเหตุการณ์นี้ บางส่วนเริ่มพูดถึงประเด็นปัญหาการขอคืนพื้นที่สถาบันการศึกษาที่กลุ่มผู้บาดเจ็บเรียนอยู่ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark