ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พลเมืองดีเสียใจ ช่วยชีวิต ครูเจี๊ยบ ไม่ได้

ข่าวภาคค่ำ - พลเมืองดีเปิดใจ ยอมรับว่าเสียใจที่พยายามช่วยชีวิต "ครูเจี๊ยบ" ไม่ได้ เพราะถูกยิงที่ศีรษะ ขณะที่แม่ของผู้บาดเจ็บเข้าแจ้งความทั้งน้ำตา ยืนยันลูกตัวเองไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร

นายสุริยา ขำบ้านหลวง หนึ่งในพลเมืองดีที่พยายามเข้าไปช่วยชีวิต ครูเจี๊ยบ เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังได้ยินเหตุมีคนยิงกัน ก็รีบเข้าไปดูทันที กระทั่งพบครูของลูกสาวถูกยิงที่ศีรษะ จึงพยายามตรวจวัดสัญญาณชีพ พบว่ายังมีอยู่ แต่เพราะถูกยิงที่ศีรษะทำให้ไม่กล้าปฐมพยาบาลโดยพลการ ทำได้เพียงเปิดหน้ากากอนามัยให้หายใจสะดวก และเขย่าตัวให้มีสติ พร้อมกับโทรเรียกรถพยาบาลมาช่วยเหลือ

ส่วนที่ สน.ทุ่งมหาเมฆ ตำรวจได้พาตัวเพื่อนผู้บาดเจ็บไปสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสตามจับกุมผู้ก่อเหตุ ก่อนที่ นางสาวพรพิมล แม่ของผู้บาดเจ็บ จะตามไปแจ้งความเอาผิดกับคนที่ยิงลูกชาย โดยให้สัมภาษณ์ทั้งน้ำตา บอกว่า อาการบาดเจ็บของลูกชายเป็นตายเท่ากัน แพทย์ผ่าตัดแล้วรอบหนึ่งแต่ยังไม่รู้สึกตัว ยืนยันว่าที่ผ่านมาลูกชายเป็นเด็กดี เรียนดี ไม่เคยมีปัญหากับใคร อยากให้ตำรวจตามจับกุมคนร้ายที่ก่อเหตุให้ได้

สำหรับศพของครูเจี๊ยบ ถูกส่งไปผ่าชันสูตรยืนยันสาเหตุการเสียชีวิตที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ โดยเจ้าหน้าที่ได้ประสานญาติติดต่อเข้ารับศพได้ช่วงเที่ยงวันพรุ่งนี้ ก่อนนำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาที่บ้านเกิดในจังหวัดสุพรรณบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark