ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หลานคลั่งปาดคอย่า จ.สุราษฎร์ธานี

สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เกิดเหตุสลด เมื่อหลานชายอายุ 22 ปี เกิดอาการคลั่งจากการเสพยาเสพติด ใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอย่าอายุ 80 ปี เสียชีวิต ภายในบ้านพัก ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี ขณะที่ตำรวจนำกำลังบุกจับกุมชายอายุ 22 ปี เอาไว้ได้

เป็นภาพขณะตำรวจนำกำลังเข้าทำการจับกุมชายอายุ 22 ปี ซึ่งมีอาการคลั่งจากยาเสพติด ภายในบ้านพักหลังหนึ่ง ที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี และควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.ไชยา

ก่อนหน้านี้ ตำรวจตรวจสอบที่บ้านพักในพื้นที่หมู่ 2 ตำบลเลม็ด อำเภอไชยา หลังรับแจ้งว่ามีชายคลั่งก่อเหตุฆ่าปาดคอคนในบ้าน โดยพบว่าเป็นบ้าน 2 ชั้น โดยที่ประตูชั้น 2 พบศพหญิงอายุ 80 ปี ในสภาพถูกฆ่าปาดคอ และพบมีดทำครัวปลายแหลม ความยาวประมาณ 1 ฟุต ตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยผู้ก่อเหตุเป็นหลานชายอายุ 22 ปี ซึ่งหลบซ่อนตัวอยู่ในห้อง ตำรวจได้พยายามพูดคุยอยู่นานกว่า 1 ชั่วโมง เพื่อให้ชายอายุ 22 ปี มอบตัว ก่อนจะเข้าไปควบคุมตัวเอาไว้ได้

ตำรวจ ระบุว่า ผู้ก่อเหตุพักอยู่กับผู้ตายที่บ้านหลังนี้ ส่วนพ่อของผู้ก่อเหตุไปนอนอยู่บ้านอีกหลังหนึ่ง โดยในช่วงก่อนที่จะเกิดเหตุ ผู้ก่อเหตุได้ซ่อมรถอยู่ที่บ้าน แต่มีอาการคลั่งจากการเสพยาเสพติด จึงใช้มีดทำครัวฆ่าปาดคอผู้ตาย

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และนำตัวไปตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย ซึ่งหากพบว่ามีสารเสพติดจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มเติมกับผู้ก่อเหตุต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark