ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วัยรุ่นไล่ทำร้ายกันย่านฝั่งธนบุรี

เจาะประเด็นข่าว 7HD - วัยรุ่นย่านฝั่งธนบุรี เขม่นกันบนสะพานพุทธ อีกฝ่ายชักปืนออกมาขู่ จากนั้นก็เกิดการไล่ทำร้ายกันบนถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน หนึ่งในนั้นเป็นวัยรุ่นที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์

ภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 04.00 น. จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยตากสิน 22 มุ่งหน้าวงเวียนใหญ่ สังเกตให้ดีจะเห็นวัยรุ่นใส่เสื้อดำ ขี่รถจักรยานยนต์มาเพียงคนเดียว จู่ ๆ เมื่อถึงมุมภาพวงจรปิด รถจักรยานยนต์อีกคัน คันนี้เป็นของวัยรุ่นที่ถูกกลุ่มคู่อริไล่ตามมา ขี่ย้อนศรพุ่งเข้าไปชนประสานงาอย่างแรง จนรถทั้ง 2 คันล้ม คนที่สาหัสคือคนที่ถูกชน ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์นี้ มีบาดแผลที่ศีรษะ และใบหน้า เนื่องจากไม่ได้สวมหมวกกันน็อก ก่อนจะถูกรถแท็กซี่ที่ขับตามมาชนซ้ำ ในภาพยังจะเห็นวัยรุ่นคนที่ถูกไล่ตามลุกขึ้นมาวิ่งหลบหนี

ที่เกิดเหตุนอกจากคนเจ็บที่ไม่รู้เรื่องอะไรด้วยแล้ว ยังมีคนเจ็บอีก 3 คน เป็นกลุ่มเพื่อนที่ถูกไล่ตามมา ถูกมีดของกลุ่มวัยรุ่นคู่อริไล่ฟันได้รับบาดเจ็บเช่นกัน ในที่เกิดเหตุยังพบเคียวเกี่ยวข้าวต่อด้ามด้วยไม้ให้ยาวที่ไว้ใช้สำหรับไล่ฟันตกอยู่ที่พื้นด้วย เจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน รวมคนบาดเจ็บมีทั้งหมด 4 คน

ทีมข่าวได้ตามความคืบหน้ากับตำรวจ สน.บุคคโล ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่น 2 กลุ่มได้ไปรวมตัวกันที่สะพานพระพุทธยอดฟ้า จากนั้นก็เกิดการเขม่นกัน อีกฝ่ายจึงชักอาวุธปืนออกมาข่มขู่ กลุ่มคนเจ็บขี่จึงขี่รถจักรยานยนต์หนี โดยมีอีกกลุ่มขี่ไล่ตาม กระทั่งมาเกิดเหตุดังกล่าว ขณะนี้อยู่ระหว่างไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจุดอื่น ๆ เพื่อหาเบาะแสกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark