ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พบศพชายถูกฆ่าฝังดิน ย่านบางขุนเทียน

เจาะประเด็นข่าว 7HD - พบศพถูกฆ่าฝังดินไว้ริมกำแพงลานจอดรถเช่า ย่านบางขุนเทียน โดยศพพบถูกยิงและถูกแทง มีบาดแผลจำนวนมาก ตำรวจคาดว่าน่าจะถูกฆ่าจากที่อื่นแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่จุดนี้ เร่งหาเบาะแส

ตำรวจ สน.ท่าข้าม พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และแพทย์นิติเวช ร่วมกันชันสูตรพลิกศพชายไม่ทราบชื่อ ถูกฆ่าฝังดินบริเวณริมกำแพงลานจอดรถเช่ากลางซอยท่าข้าม 20 แยก 8 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน โดยเบื้องต้นพบว่าชายคนนี้อายุประมาณ 35-40 ปี ไม่ทราบสัญชาติ ไม่พบเอกสารใด ๆ มีเพียงนาฬิกาข้อมือ และกรรไกรตัดเล็บ 1 อัน เบื้องต้นจากการตรวจสอบทั้งด้านหน้าและด้านหลัง มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดและถูกยิงด้วยอาวุธปืน ที่คอ หน้าอก หลายจุด คล้ายถูกแทง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3-4 วัน ทั้งนี้ตำรวจได้ปูพรมเดินหาหลักฐานโดยรอบที่เกิดเหตุแต่ก็ไม่พบอะไรเพิ่มเติม

ผู้ที่พบศพคนแรกให้ข้อมูลว่า ได้กลิ่นเหม็นคล้ายกับสัตว์ตาย จึงไปเดินสำรวจบริเวณบ้าน ก่อนจะเห็นมือของผู้เสียชีวิตอยู่ริมกำแพง ตอนแรกคิดว่าเป็นขาของสุนัข แต่เห็นนาฬิกาที่ข้อมือจึงรู้ว่าเป็นคน

ทางตำรวจ บอกว่า จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ยังไม่พบว่ามีใครสูญหาย แต่พื้นที่โดยรอบที่เกิดเหตุมีผู้อยู่อาศัยเป็นแรงงานประเทศเพื่อนบ้านจำนวนมาก อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่ามีใครหายไปหรือไม่ และเป็นไปได้ว่าผู้เสียชีวิตอาจถูกฆ่าจากพื้นที่ด้านนอกแล้วนำศพมาทิ้งไว้ที่จุดนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark